Giải trí

Khánh Thi, Thu Thủy bị đồn "mê trai, đào mỏ", "chồng đồng tính" vì lấy ông xã kém nhiều tuổi

Khánh Thi và Thu Thủy lần đầu trải lòng về những tin đồn khủng khiếp mà họ phải đối mặt khi kết hôn với chồng trẻ hơn nhiều tuổi.

Hai cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển và Thu Thủy - Kin Nguyễn là khách mời trong tập 8 chương trình "Tâm đầu ý hợp" vừa lên sóng.

Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển từng chịu nhiều phán xét của dư luận thời điểm vừa công khai.

Khánh Thi và Phan Hiển đã bên nhau hơn 10 năm, trải qua nhiều sóng gió. Trước đâu hỏi "Tin đồn nào ảnh hưởng nhất tới vợ chồng bạn" của MC Lâm Vỹ Dạ, Khánh Thi thẳng thắn: "Ngoại tình, vì mình lấy chồng trẻ mà nên chuyện này khó tránh. Còn ông xã mình chắc sẽ nghĩ tới chữ 'đào mỏ' vì anh ấy luôn đứng ra bảo vệ mình trước những câu nói 'Sao phải lấy vợ già thế, đào mỏ đấy'".

Vì chênh lệch tuổi tác nên Khánh Thi và Phan Hiển đối mặt với nhiều đồn đoán, thị phi khi công khai tình cảm. Sau khi kết hôn kiện tướng dancesport có nhiều lúc buồn phiền vì ông xã liên tục bị tung tin ngoại tình. Tuy vậy, nhờ tình yêu họ vẫn vững vàng bên nhau vượt qua mọi trở ngại để xây dựng tổ ấm hạnh phúc với hai con.

Trước câu hỏi "Nghĩ sao về mức độ tâm đầu ý hợp của hai vợ chồng?", Phan Hiển hài hước trả lời: "Thời gian trước hôn nhân, hai vợ chồng rất mặn nồng nhưng khi có hai bé rồi thì hơi 'mặn chát'".

Phan Hiển từng là học trò của Khánh Thi. Hiện tại là vợ chồng nhưng anh vẫn giữ thói quen coi bà xã như sếp của mình. "Tôi chỉ tôn trọng và muốn vợ vui thôi. Mà ông bà ta cũng nói rồi: đội vợ lên đầu trường sinh bất lão", Phan Hiển chia sẻ.

Trong khi đó, Khánh Thi cũng tâm sự, may mắn nhất của hai vợ chồng là cùng ngành nghề nên luôn có thể đồng hành với nhau từ cuộc sống tới công việc.

Trong khi đó, Thu Thuỷ kể vợ chồng cô từng bị dèm pha, đồn thổi ác ý khi đến với nhau. "Tôi bị đồn mê trai, sao lấy chồng trẻ thế. Chồng tôi cũng bóng bẩy nên hay bị đồn về giới tính. Nhưng khi tôi chia sẻ thế này có nghĩa là không điều gì ảnh hưởng tới hai vợ chồng được. Chồng tôi lúc nào cũng chỉ nghĩ xem làm sao để vun vén tổ ấm, không quan tâm tới những lời bàn tán", Thu Thủy chia sẻ.

Nữ ca sĩ khẳng định chồng cô là người lạc quan, sẵn sàng đối diện với mọi thứ. Sự tích cực, lạc quan của anh khiến Thu Thuỷ yên tâm, dần quên đi những thị phi quanh họ.

Thu Thủy sống thoải mái hơn nhờ có sự lạc quan của Kin Nguyễn.

Kin Nguyễn kém Thu Thủy 10 tuổi. Cặp đôi chính thức về chung một nhà với đám cưới được tổ chức riêng tư ở Đà Lạt vào tháng 7/2019.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Thu Thủy xác nhận đã mang thai sau gần 1 năm kết hôn. Cô cho biết bản thân chưa muốn công bố chuyện bầu bí vì mong muốn đợi con khỏe mạnh, cứng cáp hơn. Tuy nhiên, khi được mọi người quan tâm và chúc phúc, cô quyết định chia sẻ niềm vui với khán giả.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Khánh Thi , Thu Thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP