Giải trí

Khánh Thi: "Giảm cân, xinh đẹp, tôi càng tự tin giữ chồng"

Sau một hành trình đầy khổ luyện, Khánh Thi giờ đây đã lấy lại được sắc vóc lý tưởng. Tuy nhiên, khi biết nguyên nhân thật sự khiến nữ hoàng dancersport phải quyết tâm giảm cân hẳn nhiều người sẽ bất ngờ...

gần đây, Khánh Thi khiến nhiều người bất ngờ với màn “lột xác” ngoạn mục về sắc vóc. Nữ hoàng dancesport tự tin khoe khéo đường cong nóng bỏng trong những bộ bikini đầy gợi cảm. Tuy nhiên, để có được hình thể “chuẩn không cần chỉnh” như hiện tại, bà mẹ hai con đã phải trải qua một hành trình “khổ luyện” đầy nỗ lực. Theo đó, gần hai năm sau khi có bé Anna, Khánh Thi đã giảm cân thành công, từ 60kg xuống còn 47kg.

Khánh Thi tự tin khoe vóc dáng nuột nà sau khi giảm cân thành công.

Chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp luật về hành trình đặc biệt này, Khánh Thi nói: “Vốn là người hoạt động thể thao, thường xuyên tập luyện, nên cơ thể tôi vẫn giữ được mức độ dẻo dai, săn chắc. Việc khó nhất trong hành trình giảm cân của tôi chính là ăn uống. Tôi là người thích ăn ngon, hay đói đột xuất, và đặc biệt là rất thích đồ ngọt. Đó là điều tối kỵ với người dễ mập. Hơn nữa, tôi đã qua hai lần sinh nở, da dẻ, sắc vóc cũng không thể như gái mới lớn được. Thế nên, để về được cân nặng như hiện tại, đó là một hành trình đầy gian nan, khổ luyện. Dù đã đạt số cân như mong muốn, song tôi "không ngủ quên trên chiến thắng" mà vẫn giữ chế độ tập luyện và ăn uống phù hợp để tốt cho sức khỏe”.

“Không ai bỗng dưng mà đẹp hết! Nhất là phụ nữ ở tuổi như tôi càng phải để ý nhiều hơn đến sắc vóc của mình. Muốn đẹp thì cần có chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, hợp lý với bản thân. Muốn vóc dáng đẹp thì phải chăm chỉ, kiên trì tập luyện, muốn xinh thì phải trang điểm, muốn da đẹp phải chăm dưỡng da. Cái gì cũng cần sự tác động từ bên ngoài, chứ đừng ỉ lại vào vẻ đẹp tự nhiên thuở 18-20 được".

Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm trong một sự kiện mới đây.

Hỏi Khánh Thi “Phải chăng vì sợ già hơn ông xã Phan Hiển, nên chị mới ép mình giảm cân?”, và bà mẹ hai con cũng thẳng thắn thừa nhận điều này. Cô nói: “Chuyện này là đương nhiên! Không có người chồng nào mà không thích vợ mình xinh đẹp. Phụ nữ mình muốn giữ chồng, thì càng phải đẹp. Khi mình đẹp, tôi sẽ tự tin giữ chồng hơn là lúc mình xấu”.

Từng có thời điểm, bà mẹ hai con tự ti về thân hình phát tướng do bầu bí. Vậy nên khi hết thời gian ở cữ, cô quyết định thực hiện chế độ ăn uống khoa học, kết hợp với rèn luyện thể thao để tìm về được sắc vóc lý tưởng như thời son rỗi. Tuy nhiên, Khánh Thi khẳng định, bản thân giảm cân trước nhất vẫn là vì mình hơn là vì cái nhìn của người khác.

“Lý do để người phụ nữ giảm cân không phải chỉ để nghe lời khen từ người đàn ông bên cạnh. Cũng không phải vì thất tình rồi ngu si huỷ hoại bản thân. Mà lý do chính vẫn là nụ cười tự tin để nắm lấy hạnh phúc.

Thế nên, nhiệm vụ đầu tiên của người phụ nữ chính là phải đẹp. Đẹp sẽ giúp chính bản thân cảm thấy vui sướng và hạnh phúc. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình chỉ đẹp trong mắt chồng, vì ngoài xã hội còn có nhiều người phụ nữ khác đẹp hơn trong mắt chồng mình. Khi có sắc vóc ưng ý, thì mình sẽ tự tin mặc đẹp, và tinh thần sẽ hứng khởi hơn. Tôi nhận ra, đàn ông họ thích một người phụ nữ vui vẻ hơn là một phụ nữ hay càu nhàu. Thuở mới yêu càng màu hồng bao nhiêu, thì hiện tại càng phải sốc lại mọi thứ để hâm nóng tình yêu".

Khánh Thi và chồng trẻ Phan Hiển khóa môi nhau ngọt ngào.

Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên sau thời gian dài làm việc chung. Cặp đôi cô - trò từng là chủ đề bàn tán của nhiều người, song cả hai vượt rào cản xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Tháng 7/2015, Khánh Thi hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã. Ba năm sau, cô tiếp tục sinh con thứ hai là một bé gái. Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi bên người chồng kém 12 tuổi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP