Giải trí

Sau ồn ào rạn nứt, Khánh Thi-Phan Hiển đang thế nào?

Khánh Thi từng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, gia đình Khánh Thi và Phan Hiển đã chia sẻ hình ảnh đầy hạnh phúc bên nhau khi lần đầu tiên đưa con trai Kubi đi máy bay. Nhiều người cho rằng đây là chuyến đi hâm nóng tình cảm của cặp vợ chồng sau trục trặc thời gian qua.

Chia sẻ về chuyến đi này, hai vợ chồng đăng tải dòng trạng thái: " Kubi 3 tuổi. Lần đầu tiên cảm nhận thế nào là máy bay, mặc dù trước đó đã từng bay rất nhiều lần cùng ba mẹ. Hắn khám phá và nói: Bay rồi, thích quá, mây kìa. 3 tuổi là tuổi bắt đầu nhận biết và khám phá".

Còn nhớ, cách đây ít lâu, Khánh Thi từng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người nghi rằng hai vợ chồng đang có chuyện trục trặc dù trước đó, hai người luôn rất tình cảm.

Khánh Thi đăng tải: "Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi, không nhất thiết phải giữ người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất. Buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha chính mình".

Ngay sau những phát ngôn của vợ, Phan Hiển cũng lên tiếng thừa nhận vợ chồng không thể tránh khỏi những phút cãi vã, bất đồng và chính vì thế Khánh Thi mới có những dòng tâm trạng không vui như vậy.

Sau phát ngôn của chồng, Khánh Thi khi đó tiếp tục chia sẻ một dòng trạng thái mới về chuyện cô bất ngờ khi thấy chuyện vợ chồng mình bị đăng tải trên mặt báo kiểu giận dỗi nhau, suýt chia tay rồi làm lành.

Khánh Thi cho biết thời gian qua cô trải qua giai đoạn trầm cảm sau sinh nhưng đã sớm trở lại với công việc. Vì thế cô gặp phải áp lực nhiều thứ chứ không phải trục trặc gia đình.

Những chia sẻ của hai vợ chồng Khánh Thi dù không đồng nhất nhưng cũng khiến nhiều người cho rằng vì thế cuộc hôn nhân của hai người "bình thường" hơn chứ nếu chỉ luôn là mật ngọt thì quả cũng hơi khác số đông.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP