Giải trí

Khán giả phản đối dàn sao 'Tân dòng sông ly biệt' phiên bản 2020

"Tân dòng sông ly biệt" gắn liền với tên tuổi của Cổ Cự Cơ, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng. Phiên bản mới tập hợp dàn sao trẻ đang được chú ở Trung Quốc nhưng vẫn bị phản đối.

Mới đây, danh sách dàn diễn viên tham gia bộ phim Tân dòng sông ly biệt phiên bản 2020 được hé lộ trên mạng xã hội Trung Quốc gây nên những ý kiến trái chiều.

Trong đó, nam diễn viên 9X Tống Uy Long sẽ thủ vai nam chính Hà Thư Hoàn, nữ diễn viên sinh năm 2000 Âu Dương Na Na đóng Lục Y Bình, nam ca sĩ đang nổi đình đám Vương Nhất Bác đảm nhận vai Đỗ Phi và Ngô Tuyên Nghi sẽ hóa thân thành Lục Như Bình.

Dàn sao 9X dự kiến tham gia Tân dòng sông ly biệt bản mới: Tống Uy Long, Âu Dương Na Na, Ngô Tuyên Nghi, Vương Nhất Bác.

Một số ý kiến trên Weibo cho rằng dàn diễn viên mới sở hữu ngoại hình trẻ đẹp, đều là những nghệ sĩ trẻ danh tiếng hàng đầu hiện nay, đặc biệt là Vương Nhất Bác. Nam ca sĩ vừa gây ấn tượng với vai diễn Lam Trạm trong Trần tình lệnh. Tác phẩm đam mỹ này làm mưa làm gió trên mạng xã hội Trung Quốc và tạo sức hút với khán giả Việt Nam. Vương Nhất Bác chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim nhưng đảm bảo về ngoại hình và độ nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Ngô Tuyên Nghi được dự đoán vào vai Như Bình cũng là ca sĩ thần tượng đang được yêu thích tại Trung Quốc. Cô chỉ có kinh nghiệm đóng một phim truyền hình là Đấu la đại lục trong vai nữ chính Tiểu Vũ.

Hai nhân vật được quan tâm nhất là Tống Uy Long thể hiện vai Hà Thư Hoàn và Âu Dương Na Na đóng Lục Y Bình. Cả hai nghệ sĩ trẻ đều từng đóng vai chính trong hơn 10 tác phẩm. Tống Uy Long tham gia Bán yêu khuynh thành, Phượng tù hoàng... Còn Âu Dương Na Na góp mặt trong Chuyện tình Bắc Kinh, Bí quả, Vâng! Thượng tiên sinh. Cả hai có ngoại hình sáng và danh tiếng cao.

Tuy nhiên, đa số ý kiến phản đối 4 diễn viên tham gia phiên bản mới của Tân dòng sông ly biệt. Lý do đầu tiên là kinh nghiệm của 4 nghệ sĩ còn thiếu hụt. Cả 4 nghệ sĩ trẻ đều là người mẫu, ca sĩ trước khi trở thành diễn viên. Số lượng tác phẩm của họ tham gia không nhiều và diễn xuất không được đánh giá cao.

Khán giả cho rằng, dàn nghệ sĩ trẻ có lợi thế ngoại hình, tuy nhiên không thể thay thế được phiên bản cũ.

Khán giả Trung Quốc cũng cho rằng ngoại hình và khí chất của các nghệ sĩ khó lòng đáp ứng được yêu cầu của nhân vật. Lục Y Bình là một cô gái mang trong mình sự hận thù với cha ruột, trong cô tràn đầy phẫn hận, nhưng cũng rất nhiệt huyết, thẳng thắn. Đây là vai diễn có nội tâm phức tạp, mâu thuẫn trong khi Âu Dương Na Na liên tục thể hiện lối diễn xuất quá lố, thiếu chiều sâu trong các tác phẩm trước.

Ngay cả Tống Uy Long cũng thường xuyên nhận lời chê trách vì diễn xuất đơ cứng, không thể hiện được nét đặc sắc của nhân vật. Một khán giả khác đánh giá: "Vương Nhất Bác chỉ may mắn gặp được vai Lam Trạm, diễn xuất của cậu ấy khá đơ".

Thêm vào đó, khán giả cho rằng thông tin về dàn nghệ sĩ tham gia lần này có thể không chính xác. Bởi nữ diễn viên Vương Lâm từng thủ vai dì Tuyết trong phiên bản 2001 rất thành công, nhưng qua 18 năm cô đã già và sẽ khó để Vương Lâm trở lại đóng vai này một lần nữa.

Trước đó, cũng từng có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh sẽ thủ vai Lục Y Bình, tuy nhiên sau đó cô đóng Minh Lan truyện rồi lấy chồng sinh con. Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, dự án Tân dòng sông ly biệt sẽ được khởi động vào tháng 11.

Tác giả: Đông Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP