Đẹp

Kendall Jenner tiết lộ quy trình trang điểm 2 phút mỗi sáng

Chân dài 21 tuổi trang điểm theo phong cách mono-tone màu cam đất và thoa son màu hồng đào.

Kendall Jenner tiết lộ, cô chỉ lấy một lượng kem nền vừa phải, tán thật đều lên mặt và cổ để tránh khuôn mặt trông đóng bánh. Đôi lúc, Kendall phải trang điểm trong xe ô tô, không có cọ trang điểm nên cô xoa tay thật nóng rồi dùng ngón tay tán nhẹ nhàng. Với kem che khuyết điểm, dặm đều bằng ngón tay là cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

"Hồi tôi 14 tuổi, hàng chân thật mảnh mới là mốt nên tôi hầu như đã nhổ đi gần hết lông mày. Giờ đây, tôi phải dùng bộ sản phẩm tạo dáng chân mày mỗi ngày để có được hàng lông mày đậm nét như thế này", chân dài chia sẻ.

Một số sản phẩm làm đẹp quen thuộc của chân dài 21 tuổi.

Phần quan trọng nhất trong quy trình trang điểm buổi sáng của Kendall là tạo khối. Đây cũng là tuyệt chiêu làm đẹp của các chị em nhà Kardashian. Màu đất là tone phấn tạo khối yêu thích của Kendall. Cô thoa lên phần dưới gò má để tạo hiệu ứng làn da bừng sáng. Cô cũng dùng chính sản phẩm này làm phấn mắt vì cho rằng phong cách trang điểm mono-tone vừa tạo vẻ đẹp cá tính, vừa rất tiện dụng cho những người bận rộn. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để phối màu mắt với màu má, màu môi.

Mascara và son môi là hai vật dụng bất ly thân của Kendall Jenner. Sau khi thoa mascara, cô dùng son dặm nhẹ lên môi chứ không thoa toàn bộ môi rồi dùng ngón tay tán đều. Cách làm này giúp son tiếp màu với môi, tạo cảm giác tự nhiên như không hề thoa son. Cuối cùng, chân dài 21 tuổi thoa một lớp son bóng nhẹ. Nếu không có son bóng, cô thường dùng son dưỡng môi thay thế.

Theo Vogue

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP