Giải trí

Kém duyên trên thảm đỏ, Chi Pu liên tục phải che chắn bộ đầm xuyên thấu

Vừa qua, Chi Pu đã xuất sắc giành giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở Hạng mục Điện ảnh với vai diễn Linh trong bộ phim Mười: Lời nguyền trở lại tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022.

Xuất hiện tại lễ trao giải Chi Pu diện váy ren lộng lẫy, quyến rũ kết hợp cùng kiểu tóc, cách makeup mang phong cách cổ điển. Bộ trang sức lấp lánh tạo nên tổng thể ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.

Nhờ thiết kế ren đính kết trên nền vải xuyên thấu ôm sát cơ thể, giọng ca Anh ơi ở lại có thể khoe đường cong một cách quyến rũ.

Chi Pu tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022 - Nguồn: Người đưa tin.

Tuy nhiên, cũng chính vì điểm nhấn ren đen chạy dọc cơ thể, Chi Pu trở nên kém duyên hơn do phần thiết kế thiếu tinh tế tại vòng 1. Hai miếng mút có màu sắc khác với màu da của Chi Pu khiến phần này trở nên tách biệt.

Đồng thời, khi tổng thể đang theo hướng ren trên nền vải đen, kết hợp này ở vòng 1 cũng làm mất đi tính hài hòa của tổng thể. Ngoài thiết kế quá khổ, phần mút ngực được xử lý thiếu chuyên nghiệp khi đường kết đính được che nửa vời và lộ keo dán.

Chi Pu bối rối che chắn - Nguồn: Người đưa tin.

Rất nhiều người tiếc cho Chi Pu, nhiều lần được khen mặc đẹp nhưng lần này lại có lựa chọn thiếu sáng suốt. Bộ váy vừa không tôn dáng Chi Pu, vừa có phần ngực thiếu tinh tế, khiến nữ diễn viên trông khá nặng nề.

Vào tháng 1/2021, Dân Trí đưa tin, Chi Pu từng bị khán giả chê "tơi tả" với bộ trang phục khó hiểu và hở quá bạo.

Mặc dù đã có một lớp voan đen nhưng dưới ánh đèn sự kiện, những khoảng hở tưởng chừng gợi cảm lại khiến Chi Pu có phần trở nên phản cảm.

Đó là chưa tính đến đôi boots và phần tà váy khiến chân Chi Pu trông ngắn hơn hay kiểu tóc uốn cổ điển già dặn hơn tuổi.

Diện váy xuyên thấu có phần phản cảm, Chi Pu bị khán giả chê vì gu thời trang - Nguồn: Dân Trí.


Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thảm đỏ , trang phục , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP