Giải trí

Chi Pu bất ngờ thông báo nhập học ở Mỹ

Mới đây trên trang cá nhân Chi Pu thông báo mình sẽ nhập học và kết hợp một số công việc với đối tác ở Mỹ.

Chi Pu chia sẻ đang du lịch cùng người thân trong thời gian chờ nhập học ở Mỹ.


Trước đó, Chi Pu đã đăng tải một số hình ảnh của mình tại Mỹ. Khán giả cho rằng cô đang có một chuyến du lịch ở đây và thi nhau đoán tên người đi cùng cô. Tuy nhiên, để đáp lại sự quan tâm của Sunny (fanclub của Chi Pu) và cộng đồng người Việt tại Mỹ, cô đã có những chia sẻ về chuyến đi lần này.

Người đẹp viết trên trang cá nhân: “Hi cả nhà, Chi nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của Sunny và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Chi và giới thiệu nhiều chỗ ăn chơi ngắm cảnh đẹp ạ. Chi đã note lại hết rồi và mong sẽ có nhiều thời gian và cơ hội để thăm thú.

Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp 1 số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ.

Chuyến đi này ngoài phục vụ cho công việc cô cũng muốn refesh lại bản thân mình.



Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn refresh bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp.

Chúc cả nhà nhiều sức khoẻ và bình an, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé. I miss you Sunny"

Cô cho biết chuyến đi lần này ngoài mục đích công việc còn kết hợp với việc học để “refresh lại bản thân”. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm và giới thiệu cho mình nhiều địa điểm du lịch tại đây. Hiện tại, cô cũng tranh thủ thăm gia đình và kết hợp với du lịch cùng người thân.

Hiện tại khán giả đang rất mong chờ sự tái xuất đầy tiến bộ của cô hot girl tài năng.

Nhiều khán giả để lại bình luận cho rằng Chi Pu sang Mỹ để học thanh nhạc để phát triển con đường trở thành ca sĩ của mình. Có thể thấy, mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi lấn sân sang sự nghiệp ca hát nhưng Chi Pu vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi và hoàn thiện bản thân. Khán giả đang rất mong chờ những tiến bộ của cô trong sự nghiệp ca hát và dành nhiều lời chúc đến cô.

Tác giả: THÙY LINH

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

  Từ khóa: nhập học ở Mỹ , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP