Giải trí

Chi Pu tung loạt ảnh diện nội y xuyên thấu khoe body nóng bỏng

Trong loạt ảnh mới nhất, Chi Pu đã khiến không ít khán giả phải bất ngờ khi diện nội y xuyên thấu, khoe trọn body nóng bỏng.

Chi Pu là một trong số những Mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng của showbiz Việt. Từ đầu hè tới nay, không đếm xuể số lần giọng ca Anh Ơi Ở Lại tung ảnh bikini phô diễn hình thể ngày càng đẹp xuất sắc, khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng nức nở khen ngợi. Không thể phủ nhận độ hot trong mỗi khung hình nóng bỏng, tôn triệt để 3 vòng đâu ra đấy của Chi Pu.

Chi Pu là một trong số những mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng trong Vbiz.

Mới đây nhất, Chi Pu lại tiếp tục trở thành tâm điểm, khiến dân tình phải xuýt xoa khi tung ra loạt ảnh diện nội y xuyên thấu, phô diễn trọn đường cong của cơ thể. Có thể nói, dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song việc tập luyện thường xuyên đã giúp cô nàng có được vóc dáng “vạn người mê".

Chi Pu tiếp tục "đốt mắt" dân tình với bộ ảnh nội y sexy hết sức, khoe trọn vẹn 3 vòng bốc lửa. Hình ảnh táo bạo này của người đẹp khiến nhiều dân mạng không khỏi bất ngờ

Được biết bình thường, vòng hai của Chi Pu dao động từ 56 - 58cm. Tuy nhiên, trước đó đã có thời điểm số đo vòng eo của cô nàng chạm mốc 54cm.

Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, rất nhiều bình luận đã liên tục thể hiện sự thích thú và dành lời khen ngợi cho body ngày càng nuột nà, thăng hạng của cô nàng. Có thể nói, dù biết Chi Pu vốn theo đuổi phong cách sexy nhưng concept lần này vẫn khiến không ít cư dân mạng và người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên" vì quá táo bạo.

Nhiều người cho rằng, thời gian gần đây, Chi Pu ngày càng táo bạo trong các khung hình

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nội y , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP