Thế giới

Kẻ sát nhân sợ bị phát hiện giết thêm 9 người bịt miệng

Nghi phạm trong vụ giết người ở TP Warangal, bang Telangana - Ấn Độ đã xuống tay sát hại 9 người để che giấu tội ác giết một phụ nữ khác.

Đài NDTV hôm 26-5 dẫn lời cảnh sát cho biết Sanjay Kumar Yadav, một thanh niên 24 tuổi, bị bắt hôm 25-5 vì liên quan tới vụ giết 9 người ở TP Warangal hồi tuần trước.

Thi thể của 6 nạn nhân trong một gia đình cùng 3 người khác – bao gồm hai người đến từ bang Bihar và một người đến từ bang Tripura - được tìm thấy trong một cái giếng ở ngôi làng Geesugonda Mandal, cách TP Hyderabad, thủ phủ bang Telangana, khoảng 150 km.

Sáu nạn nhân được xác định là ông Maqsood, vợ và hai con trai người này, con gái ông Maqsood là Bushra cùng con trai 3 tuổi của cô. Bảy trong số các nạn nhân làm việc tại một cơ sở khâu túi súng trước khi bị sát hại.

Chín thi thể được vớt lên từ giếng. Ảnh: NDTV

Ông Maqsood, 48 tuổi, di cư đến TP Warangal từ Tây Bengal cách đây hơn 20 năm. Gia đình ông sống trong hai căn phòng tại cơ sở khâu túi súng. Vợ của ông Maqsood dọa Sanjay rằng bà sẽ báo cảnh sát vụ người phụ nữ mất tích nên hắn lên kế hoạch giết họ để bịt miệng.

Theo các nhà điều tra, nghi phạm giết 9 người để che đậy vụ sát hại một phụ nữ mất tích vào tháng 3. Sanjay bị cáo buộc bỏ thuốc ngủ vào thức ăn của các nạn nhân khiến họ tử vong, sau đó vứt các thi thể xuống giếng để phi tang.

Ủy viên cảnh sát TP Warangal, V Ravinder, xác nhận các vụ giết người ở ngôi làng Geesugonda Mandal nhằm mục đích che giấu vụ giết một phụ nữ, người có mối quan hệ với gia đình 6 người nói trên.

"Để che đậy một vụ giết người, hắn ta đã giết 9 người khác. Cảnh sát sẽ đưa ra hình phạt tối đa dành cho nghi phạm" – ông V Ravinder nói với báo chí.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP