Thể thao

Juventus cách ly 121 người sau khi Rugani nhiễm virus corona

Nhà đương kim vô địch Serie A có động thái khẩn cấp sau khi trung vệ Daniele Rugani dương tính với virus corona

Chủ tịch Juventus Andrea Agnelli đưa ra tuyên bố chính thức trên trang mạng xã hội của CLB.

"Liên quan đến kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona của Daniele Rugani, 121 người, bao gồm cầu thủ bóng đá, ban huấn luyện, giám đốc, đội ngũ hỗ trợ và nhân viên của Juventus, đang tuân thủ các yêu cầu cách ly tự nguyện tại nhà và các yêu cầu của các cơ quan y tế", ông nói.

Rugani (phải, khoanh đỏ) dùng chung phòng thay đồ với Ronaldo và hàng loạt ngôi sao khác của Juventus chỉ 3 ngày trước khi được xác nhận dương tính với virus corona.

Trước đó, Daniele Rugani trở thành cầu thủ đầu tiên của Serie A dương tính với virus corona. Hậu vệ sinh năm 1995 không chơi trận gần nhất cho Juventus (thắng 2-0 Inter hôm 8/3) nhưng tập luyện và sử dụng chung phòng thay đồ với toàn đội.

Cầu thủ sinh năm 1995 sau đó lên tiếng trấn an người hâm mộ trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Rugani chia sẻ: "Các bạn có thể đã đọc tin tức, và đó là lý do tôi muốn trấn an với tất cả rằng tôi vẫn ổn. Tuy nhiên, lúc này, tôi cảm thấy có trách nhiệm để nói lời cảm ơn tới tất cả y bác sĩ đang đối mặt với tình trạng khẩn cấp trong bệnh viện".

"Tôi kêu gọi tất cả hãy tôn trọng những chỉ dẫn y tế, vì loại virus này không phân biệt ai cả. Hãy làm điều đó vì chính mình, người thân và mọi người xung quanh", Rugani tiếp tục.

Sau khi Rugani dương tính với virus corona, ban lãnh đạo Juventus được cho là đã yêu cầu Cristiano Ronaldo ở lại quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) thay vì trở lại Italy như dự định. Trước đó, CR7 về thăm mẹ sau khi bà Dolores vừa bị đột quỵ.

Italy đang là ổ dịch của cả châu Âu với hơn 15.000 ca nhiễm, hơn 1.000 người tử vong, theo số liệu của Worldometers. Giải VĐQG Italy Serie A đã bị hoãn tới ít nhất là ngày 3/4 và đối mặt với viễn cảnh không thể kết thúc đúng lịch.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: Rugani , virus corona , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP