Thể thao

Ronaldo ghi bàn phút 90+6 đưa Juventus trở lại ngôi đầu

Siêu sao người Bồ Đào Nha tận dụng quả phạt đền giúp Juventus chật vật đánh bại Genoa 2-1, qua đó đòi lại ngôi đầu Serie A từ tay Inter.

Ở vòng 10 Serie A, Juventus được chơi trên sân nhà Allianz để tiếp đón Genoa, CLB đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. Nhà đương kim vô địch còn chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau thời gian nghỉ ngơi.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ, Juventus nhanh chóng làm chủ thế trận. Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri tổ chức những pha lên bóng đa dạng để tiếp cận khung thành đối thủ.

Dybala chơi năng nổ và nhiều lần tung cú dứt điểm khiến thủ môn Ionut Radu phải hoạt động vất vả.

Juventus gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ Genoa.

Hàng thủ số đông của Genoa chỉ có thể trụ vững đến phút 36. Từ một tình huống cố định, Leonardo Bonucci bật cao đánh đầu tung lưới đội khách, đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, niềm vui của CĐV chủ nhà chỉ kéo dài trong 4 phút. Christian Kouame nhận bóng ở vị trí trống trải rồi tung cú dứt điểm tinh quái đánh lừa thủ môn Gianluigi Buffon. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Lợi thế sớm đến với Juventus ở đầu hiệp 2 khi họ được chơi hơn người. Tiền vệ Francesco Cassata bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2.

Juventus đẩy cao đội hình tấn công nhưng trong một ngày phong độ cao, thủ môn Ionut Radu đã từ chối mọi nỗ lực dứt điểm của các chân sút đội chủ nhà.

Phải đến cuối hiệp 2, Ronaldo mới làm tung mành lưới đội khách. Tuy nhiên, bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị.

Ronaldo chơi đầy cố gắng sau khi trở lại.

Kịch tính trận đấu được đẩy lên ở những phút bù giờ. Ronaldo bị một hậu vệ đội khách đẩy ngã trong vùng cấm. Trọng tài Antonio Giua chỉ tay vào chấm 11 m cho Juventus. Lần này, CR7 đã tận dụng được cơ hội để ấn định thắng lợi 2-1 cho "Lão phu nhân".

Với 3 điểm giành được trước Genoa, Juventus trở lại ngôi đầu Serie A với 26 điểm, nhiều hơn kình địch Inter 1 điểm.

Đội hình ra sân của Juventus và Genoa.



Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP