Giải trí

Huyền thoại gợi cảm Marilyn Monroe sẽ được “hồi sinh”

Huyền thoại gợi cảm của điện ảnh thế giới - minh tinh Marilyn Monroe (1926-1962) - sẽ “tái xuất” màn bạc ở thời điểm hơn 50 năm, sau khi cô qua đời ở tuổi 36. Đây là một dự án điện ảnh đầy tham vọng, với mong muốn “hồi sinh” một nhan sắc kinh điển.

Minh tinh Hollywood - Marilyn Monroe

Năm 1962, Marilyn Monroe qua đời trong sự bàng hoàng tiếc nuối của truyền thông và công chúng, sau khi cô sử dụng thuốc quá liều. Xoay quanh cái chết còn ẩn chứa nhiều bí mật của minh tinh gợi cảm trứ danh, công chúng đương đại vẫn chưa bao giờ lãng quên người đẹp đoản mệnh.

Hiện tại, hãng phim Pinewood Studios (Anh) đang lên kế hoạch thực hiện một bộ phim tiểu sử về cuộc đời Marilyn. Trong phim, họ sẽ sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, để tạo nên một phiên bản 3D hoàn hảo, tái hiện chân thực và sống động diện mạo của nhan sắc kinh điển.

Một nữ diễn viên người Anh có ngoại hình giống với Marilyn Monroe - cô Suzie Kennedy (41 tuổi) - đã được mời tới để làm nguyên mẫu hỗ trợ cho dự án. Suzie Kennedy trước nay vốn đã được biết tới với những màn hóa thân hoàn hảo, làm sống lại biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe.

Tham gia vào dự án điện ảnh lần này, diện mạo của cô Suzie Kennedy được chụp lại từ các góc độ, các bức ảnh sẽ được nhập vào máy tính để từ đó tạo nên một phiên bản Marilyn 3D chân thực nhất trên màn bạc.

Nữ diễn viên Suzie Kennedy vốn được biết tới với ngoại hình giống hệt minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe. Sắp tới đây, cô sẽ hỗ trợ một dự án điện ảnh làm về cuộc đời của Marilyn.

Diện mạo của Suzie Kennedy được chụp lại từ tất cả các góc độ, để tạo nên một chân dung 3D chân thực, sống động và gần giống nhất với Marilyn Monroe huyền thoại.

Ê-kíp tham gia dự án điện ảnh này hiện vẫn đang khá “kiệm lời” về kế hoạch đầy tham vọng - tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một biểu tượng màn bạc, theo phương cách tiên tiến nhất của công nghệ làm phim hiện nay. Hơn 3.000 bức ảnh chụp chân dung nữ diễn viên Suzie Kennedy đã được thực hiện và nhập vào máy để tạo nên một phiên bản Marilyn 3D.

Tổng cộng 181 máy ảnh đã chụp hình toàn bộ thân người Suzie Kennedy từ tất cả các góc độ và 60 máy ảnh đã ghi lại từng chuyển động nhỏ nhất trên gương mặt của nữ diễn viên khi biểu lộ các trạng thái cảm xúc. Những sự chuẩn bị kỳ công này được kỳ vọng sẽ tạo nên một Marilyn Monroe sống động như thật trong bộ phim tiểu sử.

Nữ diễn viên Suzie Kennedy hiện đang hỗ trợ cho dự án làm phim tiểu sử về cuộc đời minh tinh Marilyn Monroe ở thời điểm hơn 50 năm sau khi huyền thoại điện ảnh qua đời.

Để những chuyển động của Marilyn 3D trong phim trở nên chân thực, Suzie Kennedy còn mặc một bộ đồ bó sát đặc biệt, ghi lại từng chuyển động của cô.

Với hy vọng công nghệ tiên tiến sẽ đưa lại một “Marilyn 3D” thật hơn tất cả những màn hóa thân, dự án điện ảnh này dù mới đang ở giai đoạn chuẩn bị nhưng đã rất thu hút sự quan tâm của công chúng yêu điện ảnh.

Tác giả: Bích Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP