Số hóa

Hướng dẫn khắc phục lỗi iPhone không rung khi có cuộc gọi, tin nhắn

Không ít trường hợp người dùng sử dụng iPhone gặp hiện tượng điện thoại không rung khi có cuộc gọi đến hoặc tin nhắn. Sau đây là cách khắc phục khi gặp phải hiện tượng này.

Việc điện thoại iPhone của bạn bị mất rung trong quá trình sử dụng là điều không tránh khỏi nếu iPhone của bạn gặp lỗi. Lỗi mất rung trên iPhone có thể đến từ phần mềm hoặc phần cứng, khi điện thoại của bạn mất rung thì sẽ rất bất tiện khi trong một vài trường hợp, bạn sẽ không được để chuông mà chỉ để chế độ rung. Mất rung, bạn sẽ không biết có ai đang gửi điện thoại hay gọi đến điện thoại của mình.

Vậy để khắc phục tình trạng mất rung trên iPhone, bạn hãy tham khảo qua những cách khắc phục mất rung trên iPhone ở dưới bài viết này nhé.

Khởi động lại thiết bị

Khởi động lại thiết bị là phương pháp đơn giản mà hiệu quả giúp người dùng khắc phục hiện tượng iPhone không rung khi có tin nhắn đến. Bởi trong thời gian dài hoạt động, có thể khiến các ứng dụng cài đặt trên iPhone bị xung đột lẫn nhau gây ra hiện tượng này.

Kiểm tra tính năng 'Không làm phiền' có kích hoạt hay không

Tính năng 'không làm phiền' giúp người dùng có thể loại bỏ những thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, và dĩ nhiên nếu người dùng đang bật tính năng này sẽ không nhận được thông báo rung khi có tin nhắn gửi đến. Vì vậy hãy kiểm tra xem thiết bị đã tắt chế độ này đi chưa bằng cách truy cập vào Cài đặt > Không làm phiền > Tắt chế độ Không làm phiền.

Kiểm tra cài đặt rung trên iPhone

Hãy tiến hành truy cập vào Cài đặt > Âm thanh & Cảm ứng > Bật hai tùy chọn Rung khi đổ chuông và Rung khi im lặng lên. Tiếp theo, hãy chọn vào Nhạc chuông và chọn Rung, sau đó chọn kiểu rung để kiểm tra xem iPhone có bị mất rung hay không.

Tiến hành khôi phục cài đặt gốc

Để tiến hành khôi phục cài đặt gốc cần vào mục Cài đặt – chọn Cài đặt chung – chọn Đặt lại. Tiếp đến hãy chọn Đặt lại tất cả cài đặt để tiến hành khôi phục cài đặt gốc.

Đến các trung tâm sửa chữa, bảo hành uy tín

Nếu đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không khắc phục được hiện tượng iPhone không rung khi có tin nhắn đến thì hãy nhanh chóng tìm đến các trung tâm sửa chữa, bảo hành uy tín để kiểm tra và khắc phục.

Tác giả: Bá Di (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: lỗi iPhone , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP