Pháp luật

Hung thủ sát hại nữ DJ xinh đẹp bất ngờ rút kháng cáo, chấp nhận án tử hình

Cho rằng từ ngày về nước, chị Tr. không còn yêu thương mình nữa nên trong cơn nóng giận, Đào Duy Cường đã ra tay sát hại người yêu.

Sáng nay (10/8), TAND Cấp cao tại Hà Nội mở phiên xử phúc thẩm đối với bị cáo Đào Duy Cường (SN 1994, trú tại thôn Tân Thắng, xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) về 2 tội Giết người, Cướp tài sản.

Nạn nhân Tr. và bị cáo Đào Duy Cường.

Nạn nhân là nữ DJ xinh đẹp tên Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê Lý Nhân, Hà Nam).

Trước đó, tòa sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo án tử hình, bị cáo Cường đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Hồ sơ vụ án thể hiện, Đào Duy Cường là người có máu cờ bạc, nghiện ma túy, không có công việc ổn định. Bị cáo từng có tiền án về tội Đánh bạc và mới được ra tù vào cuối năm 2018. Sau khi ra tù, Cường xuống Hà Nội làm việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Cường khai nhận có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Hai người sống cùng nhau từ đầu năm 2019 tại phòng trọ thuộc phường Hoàng Văn Thụ trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Cường cho rằng, bạn gái kể từ khi rời Singapore về nước đã không còn yêu thương mình nữa nên cả hai đã có những mâu thuẫn, xích mích trong thời gian gần đây.

Do không kiềm chế được hành vi, Cường dùng 2 con dao và chiếc gậy phơi quần áo để tấn công người yêu, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi ra tay, Cường lấy chăn phủ lên người chị Tr. rồi lấy chiếc xe máy của nạn nhân để chạy trốn.

Sau khi sát hại bạn gái, Cường bỏ trốn đến khu vực sát biên giới. Công an tỉnh Lạng Sơn đã thông báo cho Công an TP.Hà Nội xác minh vụ việc, sau đó đã bàn giao đối tượng cho Công an TP.Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quá trình đưa vụ án ra xét xử theo trình tự phúc thẩm, bị cáo Cường bất ngờ rút kháng cáo, do vậy TAND Cấp cao tại Hà Nội đình chỉ xét xử phúc thẩm.

Bị cáo Cường phải chấp hành hình phạt tù tử hình cho cả hai tội danh như tòa sơ thẩm tuyên phạt.

Tác giả: Tư Viễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại , tử hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP