Pháp luật

Đã bắt được đối tượng sát hại vợ và bố vợ cũ vì mâu thuẫn

Trong lúc quay về nhà lấy đồ cá nhân để bỏ trốn, đối tượng sát hại vợ và bố vợ đã bị cơ quan công an bắt giữ

Ngày 7/8, Ccơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đã bắt Đặng Thế Vinh (SN 1985, trú tại tổ 15, phường Trần Phú, thành phố Hà Giang) – đối tượng sát hại vợ và bố vợ cũ khi đối tượng đang quay về nhà lấy đồ cá nhân.

Trước đó, vào khoảng 19h40 tối 5/8, tại nhà vợ cũ của Vinh là chị Đỗ Thanh Th. (SN 1985, trú tại tổ 7, phường Minh Khai, TP.Hà Giang) Vinh đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Th. và ông Đỗ Văn Tiến (SN 1960 - bố đẻ chị Th.).

Sau khi gây án, Vinh bỏ lại con dao nhọn rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, đến 6h sáng mùng 6/8, chị Th. đã tử vong. Hiện ông T. vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Đối tượng Đặng Thế Vinh.



Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng, Công an TP.Hà Giang đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và các ngành chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng để phục vụ công tác điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Sau nhiều giờ xác minh, truy bắt, đến ngày 7/8, lực lượng công an đã bắt được Đặng Thế Vinh khi đối tượng này về nhà lấy đồ cá nhân. Tại cơ quan điều tra, Đặng Thế Vinh đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Bước đầu Vinh khai do mâu thuẫn với chị Th. nên sau khi đi uống bia với bạn, Vinh đã bắt xe taxi đến nhà bố mẹ vợ cũ để tìm chị Th. giải quyết.

Được biết, Đặng Thế Vinh làm lao động tự do ở địa phương còn chị Th. đang làm giáo viên dạy học tại 1 trường Tiểu học thuộc tỉnh Hà Giang.

Hiện, Công an tỉnh Hà Giang đã thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Thế Vinh để tiếp tục điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP