Xe

'Honda City phiên bản SUV' sắp ra mắt với giá chỉ hơn 300 triệu đồng

"Honda City phiên bản SUV" sắp được bán tại Ấn Độ sẽ có giá dao động từ 328 đến 571 triệu đồng.

Theo Autocarindia, mẫu SUV đàn em của Honda HR-V được coi như "Honda City phiên bản SUV" thế hệ thứ 5 sẽ được ra mắt toàn cầu trong những tháng tới và sẽ bán đầu tiên tại Ấn Độ. Honda cũng xác nhận, mẫu SUV hạng trung hoàn toàn mới dành cho Ấn Độ sẽ được bán vào giữa năm 2023.

Mẫu Honda SUV mới này sẽ được phát triển dựa trên cùng một nền tảng với Honda City thế hệ thứ 5. Vì thế, nó có thể được coi là phiên bản SUV của Honda City.

Mẫu SUV sắp ra mắt của Honda sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Hyundai Creta, Maruti Suzuki Grand Vitara và Kia Seltos. (Ảnh: IndiaToday)

Đây sẽ là một mẫu xe rất quan trọng đối với công ty vì hiện tại hãng không cung cấp bất kỳ mẫu SUV nào và phân khúc SUV hiện chiếm gần 43% thị trường xe du lịch.

Mẫu xe 5 chỗ này đã được phát hiện chạy thử nhiều lần trên đường và chịu ảnh hưởng nhiều bởi thiết kế của mẫu Honda CR-V mới nhất cũng như các mẫu SUV khác của Honda trên toàn cầu. Nhìn bề ngoài, mẫu SUV mới của Honda có thể nằm trong phân khúc SUV cỡ trung, cạnh tranh với những đối thủ như Hyundai Creta, Maruti Suzuki Grand Vitara và Kia Seltos.

Mẫu SUV sắp ra mắt của Honda dự kiến sẽ có mặt trước thẳng đứng với lưới tản nhiệt táo bạo và đèn pha LED. Xe có đèn hậu LED ở phía sau. Bên trong cabin được trang bị các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, cụm công cụ kỹ thuật số, điều hòa tự động, sạc không dây và ghế thông gió.

Giống như Honda City mới, Honda SUV 2023 mới cũng có thể được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS).Honda SUV 2023 mới có thể chia sẻ hệ truyền động với Honda City. Mẫu sedan phổ thông được trang bị động cơ xăng VTEC DOHC, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Nó có thể được trang bị với hộp số MT 6 cấp hoặc hộp số CVT 7 cấp.

SUV mới của Honda được bắt gặp chạy thử. (Ảnh: IndiaToday)

Động cơ xăng hybrid mạnh mẽ 1.5L e:HEV nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện trên “Honda City phiên bản SUV”. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu động cơ xăng tăng áp 1.0L có được cung cấp trên mẫu SUV hoàn toàn mới của Honda hay không.

Tên chính thức của mẫu SUV mới vẫn chưa được tiết lộ. Theo dự kiến, mẫu SUV mới của Honda trong khoảng 10,5 lakh Rs (khoảng 328 triệu đồng) đến 20 lakh Rs (tương đương 571 triệu đồng), tùy biến thể. Mức giá này được cho là khá hấp dẫn và hứa hẹn sẽ giúp cho mẫu xe mới của Honda không bị lép vế trước đối thủ.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Honda City , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP