Xe

SUV mới của Hyundai sắp ra mắt - ngắn hơn Tucson

Hyundai Mufasa Adventure Concept là bản xem trước của mẫu xe thương mại mới sẽ xuất hiện tại Triển lãm Thượng Hải vào tháng 4 tới đây.

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa giới thiệu mẫu concept Mufasa Adventure tại thị trường Trung Quốc. Hyundai Mufasa Adventure là bản xem trước nâng cấp của mẫu xe thương mại sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2023 vào tháng 4, trước khi bán ra thị trường Trung Quốc vào tháng 6 năm nay.

Mufasa Adventure mang hình dáng nhỏ gọn nhưng được tô điểm bằng các phụ kiện offroad hầm hố. Xe có chiều dài 4.475 mm, ngắn hơn 25 mm so với ix35 và Tucson đang được bán ở quốc gia tỷ dân.


Mufasa Adventure được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness với lưới tản nhiệt cỡ lớn, ôm hết đầu xe, cụm đèn pha, đèn báo rẽ, phía sau có dải đèn hậu mỏng khá đẹp mắt. Đèn hậu hứa hẹn mang đến hiệu ứng thị giác khá mạnh trên bản thương mại.

Xe được trang bị kit giúp nâng chiều cao xe, tăng khoảng sáng gầm phù hợp với bộ lốp địa hình lớn và vành 18 inch. Chiếc xe nhìn từ bên hông khá mạnh mẽ, cá tính. Tuy nhiên ngoại hình đặc biệt này có vẻ không xuất hiện ở mẫu SUV đô thị như Hyundai ix35 hay Tucson.

Hyundai đã không cung cấp hình ảnh nội thất nhưng với hình dáng này, chiếc xe có vẻ mang cấu hình 5 chỗ, cụm màn hình đôi như các mẫu Hyundai khác. Nhà sản xuất cho biết Hyundai Mufasa bản thương mại sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0L sản sinh công suất 158 mã lực đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Một biến thể hybrid cũng có thể xuất hiện trong tương lai, mặc dù vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào. Hiện tại, dải sản phẩm xe gầm cao của Hyundai ở Trung Quốc ngoài ix35 và Tucson L còn có xe 7 chỗ Shengda Traveler.

Tác giả: Đình Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Hyundai , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP