Xe

Honda triệu hồi SUV CR-V có nguy cơ bị ăn mòn và rỉ sét

Honda đang tiến hành triệu hồi 563.000 xe thể thao đa dụng CR-V được bán hoặc đăng ký ở các bang có thời tiết lạnh giá ở Mỹ vì muối trên đường có thể khiến khung bị ăn mòn và có thể làm bung thanh đòn phía sau.

Việc triệu hồi bao gồm các xe CR-V đời 2007 đến 2011 tại 22 tiểu bang và Quận Columbia ở Mỹ, nơi thường xuyên sử dụng muối rải đường. Các đại lý sẽ kiểm tra và lắp đặt thanh giằng hỗ trợ hoặc sửa chữa khung phía sau nếu cần, hoàn toàn miễn phí.

Tùy thuộc vào mức độ thiệt hại, Honda có thể đề nghị mua lại các xe bị triệu hồi, công ty cho biết trong một hồ sơ gửi Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc lộ.

Honda đang tiến hành triệu hồi 563.000 xe thể thao đa dụng CR-V có nguy cơ bị ăn mòn do muối rải đường tại nhiều tiểu bang ở Mỹ.

Honda cho biết việc sửa chữa triệu hồi vẫn chưa sẵn sàng. Họ cho biết đã nhận được 61 khiếu nại của khách hàng Hoa Kỳ, nhưng không có báo cáo nào về trường hợp tử vong hoặc thương tích liên quan đến việc thu hồi.

Honda đã ban hành lệnh triệu hồi gần 84.000 xe CR-V tại Canada vào năm 2019 vì lỗi tương tự.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết vào năm 2019 rằng tốc độ rỉ sét khung phía sau sẽ không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của cấu trúc đối với thời gian sử dụng hữu ích của các phương tiện ở Mỹ do ít đường không trải nhựa hơn và lượng muối sử dụng ít hơn.

Vào năm 2020, Honda đã mua lại một chiếc xe của khách hàng từ Mỹ sau khi quan sát thấy khung sau bị rỉ sét và bắt đầu điều tra vấn đề.

Tác giả: Anh Nguyễn

Tác giả: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: SUV CR-V , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP