Giải trí

Hôn nhân đẹp của sao nữ U50 bị đồn rạn nứt vì chồng trẻ ngoại tình

Nữ diễn viên "Nguyên Chấn Hiệp" Hồng Hân và Trương Đan Phong được cho là đôi vợ chồng hạnh phúc của ngành giải trí. Nhưng mới đây, cặp sao vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Tại Trung Quốc, Hồng Hân - Trương Đan Phong là cặp vợ chồng mẫu mực hiếm có. Hồng Hân hơn chồng 10 tuổi, từng có con riêng nhưng họ đã bên nhau 12 năm qua.

Trong nhiều lần chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên 47 tuổi thừa nhận yêu và cưới Trương Đan Phong là quyết định đúng đắn nhất của cô.

Hơn chồng 10 tuổi, Hồng Hân trông vẫn xứng đôi khi đứng cạnh anh.

Tuy nhiên mới đây, nhiều trang tin Trung Quốc tiết lộ cuộc sống hôn nhân của cặp sao không ngọt ngào như tưởng tượng. Nam diễn viên Hoa Thiên Cốt bị cho là thường giấu vợ tìm vui bên ngoài. Hôm 29/7, dân mạng Trung Quốc còn đặt nghi vấn Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý nữ.

Trong tấm ảnh chụp cùng gia đình tại công viên Disney ở Thượng Hải, nữ trợ lý tên Tất Oánh cố tình đứng sát Trương Đan Phong. Cô và anh còn đeo đồng hồ cùng kiểu. Trong những sự kiện gần đây, nữ trợ lý gắn bó với Trương Đan Phong như hình với bóng.

Trợ lý nữ và Trương Đan Phong thường dùng đồ đôi, nghi vấn ngoại tình.

Trong giới showbiz, quản lý nam diễn viên Vương Bảo Cường cũng từng ngoại tình với vợ bạn sau thời gian làm việc chung. Cư dân mạng khuyên Hồng Hân nên chú ý giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bị chỉ trích là người thứ ba, trên Weibo Tất Oánh lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết có quan hệ thân thiết với cả gia đình Trương Đan Phong - Hồng Hân. “Ngoại trừ quan hệ công việc, tôi coi anh chị như người thân của mình. Tôi và Trương Đan Phong chỉ là quan hệ anh em thân thiết, không có tình yêu”, cô nói.

Sáng 30/7, Hồng Hân cũng bác bỏ tin hôn nhân rạn nứt. Cô khẳng định tin tưởng vào sự chung thủy của ông xã. “Những chuyện khác tôi không biết nhưng trợ lý và chồng tôi không quan hệ vụng trộm. Quan hệ giữa họ không như mọi người suy nghĩ”, cô cho biết.

“Chuyện mặc đồ đôi hay dùng đồng hồ đôi, tôi nghĩ là hiểu nhầm thôi”, Hồng Hân chia sẻ thêm.

Hồng Hân phủ nhận hôn nhân rạn nứt.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng tham gia Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp 2014.

Vợ anh, Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Hồng Hân từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990. Những bộ phim kinh điển của cô có Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Hồng Hân từng có mối tình ồn ào với tài tử Mạc Thiếu Thông. Họ gặp nhau trên phim trường Bí mật tường hạt phủ năm 1997. Sau 2 năm gắn bó và có một con trai dù chưa kết hôn, Mạc Thiếu Thông bất ngờ tuyên bố chia tay Hồng Hân.

Nữ diễn viên nuôi con một mình và chuyển đến sống ở Đại lục. Cô đặt tên con là Mạc Cao Liêm và không tiếc lời chỉ trích Mạc Thiếu Thông vô trách nhiệm trên phương tiện truyền thông.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sao nữ U50 , Hôn nhân đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP