Giải trí

Kim Tae Hee giữ khoảng cách khi theo Bi Rain tới Hong Kong

Bi Rain và Kim Tae Hee cùng xuất hiện trên đường phố Hong Kong. Tuy nhiên, hai người duy trì khoảng cách để tránh sự chú ý của truyền thông.

On đưa tin cách đây ít ngày, Rain tới Hong Kong thực hiện một số hoạt động biểu diễn. Tại sân bay, nam ca sĩ Hàn Quốc xuất hiện một mình. Truyền thông Hong Kong không hề nhận được thông tin bà xã Kim Tae Hee cũng có mặt trong chuyến công tác này của Bi Rain.

Kim Tae Hee cố tình đi phía sau chồng.

On cho biết Kim Tae Hee cùng trợ lý cũng bí mật tới Hong Kong. Cô di chuyển cùng chuyến bay nhưng không xuất hiện cùng lúc hay ngồi chung xe về khách sạn để tránh gây chú ý. Sau những lịch trình căng thẳng, hai vợ chồng dành thời gian du lịch ngắn ngày ở xứ Cảng thơm.

Mạng Weibo vừa công bố một số hình ảnh Bi Rain dạo phố, mua sắm. Kim Tae Hee đi cách anh khoảng 2 m, mặc trang phục đơn giản với áo phông trắng quần shorts và đeo kính đen.

“Chuyến công tác lần này không có con gái hai người. Nhiều khả năng Bi Rain muốn bà xã nghỉ ngơi nên đề nghị cô cùng tới Hong Kong”, Sina cho hay.

Bi Rain tâm sự với anh, gia đình là ưu tiên số một.

Kim Tae Hee và Bi Rain quen biết nhau sau lần quay quảng cáo chung vào năm 2011. Cặp sao chính thức về chung một nhà vào tháng 1/2017. Lễ cưới diễn ra đơn giản với kinh phí 1.100 USD cùng sự tham gia của những người bạn thân thiết.

Kim Tae Hee là nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, trong khi Bi Rain cũng là ngôi sao nổi tiếng. Bởi vậy, từ khi kết hôn, họ được xem là một trong những cặp sao quyền lực nhất làng giải trí nước này.

Sau khi sinh con vào tháng 10/2017, Kim Tae Hee hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tại buổi họp báo ở Hong Kong hôm 26/7, Bi Rain cho biết anh coi gia đình là ưu tiên số một, sau đó mới đến công việc.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Bi Rain , Kim Tae Hee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP