Cuộc sống

Hối hận khi ăn chơi quá để mất bạn gái

Cũng từ lần nói dối trắng trợn thứ 2 này, mâu thuẫn giữa chúng tôi liên tục xảy ra để rồi một ngày em nói chia tay tôi vĩnh viễn.

Tôi và em quen nhau bởi một sự tình cờ và chúng tôi đã chạy đến với nhau một cách nhanh chóng, bất chấp tất cả. Cũng từ đây, sai lầm nối tiếp sai lầm, để rồi hôm nay tôi nhìn bước chân em ra đi dưới sự dằn vặt và đau khổ của riêng mình.

Em có thể nói là tuyệt vời về nhân cách sống và bản lĩnh, nghị lực phi thường. Em 32 tuổi, từng tan vỡ trong hôn nhân một lần, còn tôi 30 tuổi, đã trải qua cuộc hôn nhân sai lầm không có tình yêu. Tôi và em biết nhau đến ngày hôm nay vừa tròn một năm, chính thức ở bên nhau vừa tròn 6 tháng rồi chia tay. Từ ngày em và tôi sống chung, em đã làm tất cả vì tôi, em đi dạy cực khổ để vừa lo cho con cái, lo cho gia đình, lo luôn cho cuộc sống của tôi. Em làm mọi thứ để tôi được yên vui, lo cho tôi từng miếng ăn giấc ngủ và chẳng bận tâm đến hoàn cảnh tôi tay trắng.

Ảnh minh họa.

Dưới sự thương yêu chiều chuộng của em, tôi đã sinh hư và ỷ lại rồi bắt đầu sa đọa, cá độ bóng đá, nói dối. Em biết được điều này không trách tôi mà lại thương yêu tôi hơn, tha thứ để tôi làm lại từ đầu. Tiếp nối sai lầm, tôi lại đánh bài, em vẫn bỏ qua để mong tôi làm lại và 2 đứa đến với nhau. Cũng từ lần nói dối trắng trợn thứ 2 này, mâu thuẫn giữa chúng tôi liên tục xảy ra để rồi một ngày em nói chia tay tôi vĩnh viễn.

Ngày em nhất mực chia tay cũng chính là ngày tôi nhận ra tình cảm dành cho em quá lớn, đến nỗi tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ vì em ở cuộc đời này. Tôi bắt đầu cảm thấy hối hận, ước thời gian quay trở lại để có thể làm tất cả vì em. Tôi bắt đầu thay đổi chính mình, dẹp hết lòng tự trọng để năn nỉ em cho một cơ hội nhưng chỉ nhận lại được sự từ chối ở em.

Tôi tin rằng ở cuộc đời này, đâu đó vẫn còn sự tha thứ và bao dung với một con người biết quay đầu. Chỉ cần có cơ hội, tôi có thể chứng minh suốt quãng đời còn lại khiến em hạnh phúc. Tôi viết lên đây muốn nhận được sự chia sẻ và ý kiến, phải làm gì để có cơ hội sửa sai, bù đắp lại cho em? Tôi không muốn mất em ở cuộc đời này.

Tác giả: Vinh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hối hận , ăn chơi , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP