Giải trí

Hoài Linh nhận cậu bé miền Tây mê cải lương làm con nuôi

Quách Phú Thành và cha nuôi ra mắt khán giả trong liveshow của cậu bé tại TP HCM.

Quách Phú Thành thời gian qua gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng hát cải lương ngọt ngào, thuần thục, đoạt quán quân Thử tài siêu nhí 2016. Anh Hoàng Phi, cha nuôi của cậu bé cho biết, Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh và Nghệ sĩ Ưu tú Hữu Quốc vừa nhận cậu bé làm con nuôi.

Hoài Linh (trái) và Quách Phú Thành trong đêm liveshow. Ảnh: Gia Tiến.


Trên sân khấu liveshow của Phú Thành và gia đình nghệ sĩ Hữu Quốc tối 15/10, Hoài Linh chia sẻ anh rất mừng khi thấy tài năng của cậu bé 11 tuổi ngày càng phát tiết. Anh hy vọng Phú Thành giữ được hình ảnh dễ thương, mộc mạc vốn có. Danh hài hứa cùng "ông Năm" Hữu Quốc chăm lo cho Phú Thành, giúp cậu bé phát triển năng khiếu.


Ở đêm liveshow, Hoài Linh và con nuôi diễn tiểu phẩm Cha con người hát rong. Đây là tiết mục từng giúp cậu bé tạo tiếng vang khi diễn với nghệ sĩ Hữu Quốc trong cuộc thi vừa qua. Toàn bộ số tiền bán vé thu được sau liveshow được dùng làm quỹ học bổng cho Phú Thành và các thành viên trong đội Hữu Quốc.

Sau đêm liveshow ở TP HCM, Quách Phú Thành trở về quê nhà Cần Thơ tiếp tục việc học.

Diễn viên hài Thu Trang (trái) cùng Phú Thành trong một tiết mục của liveshow. Ảnh: Gia Tiến.


Quách Phú Thành sinh năm 2005, sống xa mẹ từ bé. Cậu bé thể hiện niềm đam mê cải lương từ thuở thơ ấu khi nghe các ca khúc của nghệ sĩ Minh Vương, Lệ Thủy... Thành được một người quen nhận nuôi và rèn luyện kỹ thuật hát cải lương.

Tại cuộc thi Thử tài siêu nhí, với sự huấn luyện của Hữu Quốc, Quách Phú Thành tỏa sáng và ghi dấu ấn qua các tiết mục như Em bé đánh giày, Nội tôi... Nhiều phần thi của cậu bé khiến Hoài Linh rơi nước mắt và đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Quách Phú Thành diễn và hát "Duyên nghiệp cầm ca"

Tác giả bài viết: Mai Nhật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP