Giải trí

Hòa Minzy xúc động nói về chuyện tăng cân không kiểm soát sau khi chia tay

"6 tháng qua là một cực hình với Hoà khi phải áp lực giảm cân cho bản thân. Khi nghe đến từ mập, béo là Hoà không khỏi rùng mình" - Hòa Minzy cho biết.

Bận rộn với lịch diễn và chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn dành thời gian để tổ chức buổi diễn đặc biệt cho các fan tại Đà Nẵng. Buổi diễn này diễn ra đúng ngày sinh nhật của nữ ca sĩ.

Đây là năm thứ 3 Hoà Minzy hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp cũng chính là lần thứ 3 Hoà Minzy sinh nhật cùng fan hâm mộ. Năm 2014, cô gái đến từ Bắc Ninh đã đăng quang cuộc thi "Học viện ngôi sao" mùa đầu tiên. Tiếp đến, cô lại gây ấn tượng với đông đảo khán giả thông qua chương trình truyền hình "Gương mặt thân quen 2016".

Tại sự kiện này, Hòa Minzy lần lượt gửi đến khán giả những ca khúc vừa ra mắt của cô như: "Thư gửi anh", "Vì anh là của em", "Ăn gì đây".

Khác hẳn hình ảnh năng động, vui tươi mỗi khi xuất hiện trước công chúng là một Hoà Minzy khá tình cảm và dễ xúc động. Giọng ca đến từ Bắc Ninh bật khóc khi nghe các bạn fan kể về những khó khăn vượt đường xa để mong muốn gặp thần tượng của mình.

Ngoài những câu hỏi xung quanh cuộc sống, vấn đề cân nặng luôn là câu hỏi được nhiều khán giả gửi đến cho Hoà Minzy. Sau khi kết thúc mối tình với cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy đã tăng cân chóng mặt.

Nói về vấn đề thường xuyên lọt vào top sao xấu thời gian qua, cô nàng chia sẻ: "Ngày xưa Hoà khá là ốm và từng mong mình có da có thịt nhưng khoảng thời gian qua cân nặng của Hoà không kiểm soát được. 6 tháng qua là một cực hình với Hoà khi phải áp lực giảm cân cho bản thân. Món ăn ưa thích nhất là cơm mà Hoà đã bỏ rơi khá lâu và có ngày tập luyện thể dục liên tục để giảm cân. Đến nay cân nặng đã trở về gần như mốc ban đầu nhưng khi nghe đến từ mập, béo là Hoà không khỏi rùng mình".

Hòa Minzy chia sẻ trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đúng "sở trường" của cô nàng. Hòa Minzy cũng tiết lộ, cô vẫn giữ vai trò viết kịch bản và đạo diễn cho những sản phẩm âm nhạc của mình.

Tác giả: Shindo

Nguồn tin: Báo Theo Trí Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP