Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị chê trang phục khi làm từ thiện

Trước đó, phát ngôn của cựu người mẫu Trang Trần về trang phục của Hoa hậu Đỗ Thị Hà được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Vừa đăng quang không lâu, Tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã vướng vào không ít lùm xùm, chỉ trích. Mới đây, hình ảnh người đẹp xứ Thanh Hóa này đi làm từ thiện tại quê nhà cũng không thoát khỏi cái nhìn "săm soi" từ cộng đồng mạng. Một bộ phận công chúng tỏ ý chê bai sự thiếu tinh tế của cả nàng Hậu lẫn đội ngũ ekip.

Trong chuyến từ thiện này, Tân Hoa hậu lựa chọn bộ áo dài trắng truyền thống làm trang phục, đây cũng chính là bộ áo dài cô diện vào đêm đăng quang. Hình ảnh giản dị, đậm chất người phụ nữ Việt này giúp Đỗ Thị Hà nhận được không ít lời khen vì sự chuẩn mực, truyền thống.

Tuy nhiên, quan điểm của Trang Trần lại gây ra luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội:

"Lỗi ê-kíp đã làm em ấy bớt đẹp! Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát, tóc thẳng tưng mượt mà, mắt nước dày, lông mi 2 cặp? Hành thiện lan tỏa phải thật sự từ tâm! Hãy lắng nghe trái tim bạn và hãy làm điều bạn muốn dành cho họ! Thay vì diện áo dài trắng, xõa tóc hai bên, nàng hậu nên mặc đơn giản và phù hợp với những nơi mình đến..."

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong chuyến từ thiện vừa qua.

Cựu người mẫu cũng khẳng định thêm rằng mình không hề sân si hay ghét bỏ Hoa hậu Đỗ Thị Hà, bởi cô gái này còn non trẻ. Trang Trần chỉ muốn góp ý để ê-kíp của Tân hoa hậu xây dựng hình ảnh cho cô ngày càng hoàn thiện, đẹp hơn trong mắt công chúng.

Trước lời góp ý của cựu người mẫu, phía đại diện của Đỗ Thị Hà đã chính thức có phản hồi.

"Người dân dành tình cảm cho Hà rất lớn. Nhiều người chạy theo, chờ đông kín ở nhà Hà nên ê-kíp không thể đưa Hà về nhà thay đồ. Kết thúc buổi giao lưu là Hà đến ngay những hộ dân khó khăn để tặng quà chứ không hề có ý set up dàn dựng trang phục hay makeup. Việc khán giả có ý kiến là quyền tự do ngôn luận của mọi người. Nhưng có lẽ mọi người chưa hiểu hết bối cảnh của câu chuyện nên có những đánh giá riêng. Vấn đề này Hà không ý kiến" - đại diện Tân hoa hậu lên tiếng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP