Giải trí

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Không ngoài mong đợi, người đẹp đến từ Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối ngày 20/11 đã chính thức gọi tên Đỗ Thị Hà cho danh hiệu cao nhất. Điều đó cũng đồng nghĩa, người đẹp sẽ kế thừa đàn chị Tiểu Vy để gánh vác các trách nhiệm của một Hoa hậu Việt Nam trong 2 năm tới đây.

Ngay từ những ngày đầu mới bước vào cuộc thi, Đỗ Thị Hà không phải gương mặt nặng ký nhất - đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên, trải qua quá trình rèn luyện nhiều tháng trời cùng sự phong độ được giữ vững trong đêm thi chung kết, Đỗ Thị Hà chứng minh được bản thân là "đối thủ" rất đáng gờm tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 đến từ Thanh Hóa cô nàng được nhiều người nhận xét có vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười duyên dáng cùng ngoại hình nổi bật. Đỗ Thị Hà có thành tích học tập tốt và hiện đang là sinh viên năm thứ hai ngành Luật kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Để có thể hoà nhập và đáp ứng được những yêu cầu của cuộc thi sắc đẹp, người đẹp Thanh Hóa đã kiên trì tập luyện thể hình cũng như trau dồi các kiến thức về ngoại ngữ, xã hội và nhiều kỹ năng giao tiếp khác. Với lòng quyết tâm, sự thông minh, sắc sảo để vượt qua vòng Ứng xử một cách thuyết phục cùng số đo 3 vòng chuẩn: 80-60-90 cm, Đỗ Thị Hà xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Người đẹp Thanh Hoá sở hữu thân hình nóng bỏng

Đỗ Thị Hà kể, ban đầu cô không dám nói cho ba mẹ biết mình đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam. Gia đình Đỗ Thị Hà không dư dả gì, ba mẹ cô là nông dân nên Hà đã luôn phải tự dành dụm, chi tiêu hợp lý cho cuộc sống của mình. Bởi vậy nên trong những ngày đầu, Đỗ Thị Hà gặp không ít khó khăn trong việc chuẩn bị váy vóc, trang điểm để tạo ấn tượng với giám khảo. Cô còn phải tự dành tiền để đi thuê váy và make-up khi đến ngày thi Sơ khảo.

Cho đến khi biết mình được vào vòng Bán kết, Đỗ Thị Hà mới dám "thú nhận" với ba mẹ. Cứ ngỡ sẽ bị "ăn mắng", ai ngờ ba mẹ lại ủng hộ Hà hết mình, còn là hậu phương vững chắc giúp đỡ cô trong những lúc áp lực nhất.

Đêm thi chung kết, đại gia đình nhà Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 đã bán hàng tấn lúa để "đèo bồng" nhau đến nhà thi đấu Phú Thọ - nơi tổ chức đêm thi và ủng hộ cho con/ cháu của mình.

Tân Hoa hậu Việt Nam luôn thấy ái ngại về chất giọng chưa được "chuẩn hóa" của mình. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng để cải thiện và trở nên hoàn thiện hơn. Tại Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt vào tất cả Top 5 các phần thi quan trọng như Người đẹp thời trang, Người đẹp biển, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp tài năng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP