Giải trí

Cơ ngơi hoành tráng của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tại quê nhà Thanh Hóa

Gia đình của tân Hoa hậu Việt Nam có cơ ngơi rộng rãi, hoành tráng cùng cuộc sống yên bình ở quê nhà tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Tối 20/11, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của các thí sinh đến từ mọi miền của tổ quốc. Ban tổ chức đã xướng tên Đỗ Thị Hà là người đạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà (sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa) hiện là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam nhận được sự quan tâm và theo dõi đến từ đông đảo khán giả.

Được biết, Đỗ Thị Hà và gia đình đang sinh sống tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa. Giống như những vùng quê khác, không khí tại nơi ở của tân hoa hậu khá yên tĩnh. Căn nhà sở hữu tổng diện tích cả khuôn viên và khu vườn tược khá rộng rãi. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy, cơ ngơi của gia đình Đỗ Thị Hà được cho là khá "khủng" và hoành tráng trong ngôi làng.

Toàn cảnh nơi ở của Hoa hậu Việt Nam 2020 ở Thanh Hóa.

Có thể thấy cơ ngơi của gia đình Đỗ Thị Hà khá rộng rãi.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã từng chia sẻ rằng cô phải tiết kiệm và cân đối chi tiêu hàng ngày để có thể tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cho biết bản thân chỉ được bố mẹ hỗ trợ 2 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng, do vậy cô phải tiết kiệm và chi tiêu hợp lý mới có thể tham gia được cuộc thi. Ở quê, bố mẹ cô đều là nông dân và làm tự do. Thấu hiểu những khó khăn của gia đình nên cô không muốn bố mẹ thêm phần vất vả vì mình.

Phía cổng ngoài đi vào nhà của tân hoa hậu.

Khu vực sân vườn rộng rãi và được chăm sóc cẩn thận, chau chuốt của gia đình.

Phần sân bên trong ngôi nhà.

Tác giả: Bích Thảo

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP