Giải trí

Hỗ trợ Kim Lý diễn như một ngôi sao, bố Hà Hồ để lộ tình thân với 'chàng rể'

Sự quan tâm đặc biệt mà bố Hà Hồ dành cho Kim Lý đã phần nào cho thấy gia đình cô cũng rất ủng hộ mối tình mới của con gái.

Tối ngày 22/8, đêm nhạc Lovesongs 2017 của Hồ Ngọc Hà đã được tổ chức tại TPHCM với hơn 1200 khán giả. Tuy bán vé với mức giá khá cao nhưng đêm nhạc đã không còn một chỗ trống và phải kê thêm nhiều ghế để phục vụ khán giả.

Trong các đêm nhạc Lovesongs, Hồ Ngọc Hà không bao giờ sử dụng đến vũ đạo hay chiêu trò, mà chỉ đơn giản kể những mẩu chuyện tình yêu cho khán giả. Dù chỉ là những lần giận dỗi vu vơ hay nỗi niềm hồi hộp khi sắp được gặp người yêu cũng được nữ ca sĩ diễn tả rất tình và lãng mạn.

Không chỉ có khán giả hồi hộp chờ nghe những tâm tình của Hà Hồ mà ngay cả những người đồng nghiệp của cô cũng bày tỏ sự đợi mong. Đêm nhạc tối qua đã có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thành Lộc, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Thanh Hà, Lan Khuê, Mâu Thuỷ, Đào Bá Lộc, học trò Phí Phương Anh và Lê Hà…

Và trong số khách mời đó, không thể thiếu người tình tin đồn Kim Lý. Anh ngồi ở hàng ghế đầu tiên, liên tục vỗ tay và dành cho chủ nhân đêm nhạc những nụ cười trìu mến. Nam diễn viên còn đứng hẳn dậy, dành sự tán thưởng cho mỹ nhân họ Hồ khi cô trình diễn ca khúc Hãy thứ tha cho em.

Hà Hồ mặc váy cưới và liên tục hướng ánh mắt về Kim Lý

Trong phần trình diễn Keep me in love, giọng ca Quảng Bình luôn hướng ánh nhìn về phía Kim Lý. Trước đó cô giới thiệu rằng đây là một trong số ít những ca khúc về tình yêu của mình.

Kết thúc chương trình, Hồ Ngọc Hà di chuyển ra phía sảnh để chụp hình với khán giả. Kim Lý cũng “đắt show” không kém khi người hâm mộ liên tục xin chụp hình kỷ niệm với anh.

Khi nam diễn viên bị khán giả vây kín, bố của nữ ca sĩ đã giúp anh tránh bị fan chen lấn xô đẩy. Thậm chí ông còn gợi ý những kiểu tạo dáng chụp ảnh cho người tình tin đồn của con gái. Hai người đàn ông liên quan mật thiết đến cuộc đời Hà Hồ liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân thiết và vui vẻ.

Fan Hồ Ngọc Hà xếp hàng chờ chụp hình với Kim Lý

Có thể thấy rằng Kim Lý rất thân thiết với gia đình Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là điều dễ hiểu khi họ từng đi du lịch cùng nhau tại Mỹ và Côn Đảo.

Trước đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng từng sang Thụy Điển và có cuộc gặp gỡ với mẹ ruột Kim Lý. Nhiều người cho rằng, người đẹp đã chính thức ra mắt gia đình bạn trai và cả hai sẽ sớm công khai tình cảm trong thời gian tới.

Hà Hồ và Kim Lý nắm tay nhau sau khi show diễn kết thúc

Kim Lý đi ăn khuya cùng gia đình Hà Hồ và ekip thực hiện chương trình

Hà Hồ, Kim Lý và Subeo trong chuyến du lịch tại Côn Đảo

Tác giả: Khánh Hoàng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: love songs , Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP