Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương, nghi vấn chuẩn bị kết hôn với Kim Lý

Mới đây, Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trên trang cá nhân Instagram khiến khán giả bất ngờ, thích thú.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trên trang cá nhân Instagram. Giọng ca Cả một trời thương nhớ kèm theo dòng chú thích: "Soon" - "Nhanh thôi".

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà với chiếc nhẫn kim cương hình trái tim khiến nhiều khán giả tin rằng cô và Kim Lý chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

Đông đảo khán giả đặt nghi vấn rằng Kim Lý đã cầu hôn cô và cả hai đang chuẩn bị cho một đám cưới hạnh phúc.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn nảy sinh tình cảm khi cả hai diễn những cảnh vô cùng ngọt ngài và chân thật trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Sau MV, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi lưu diễn, đi du lịch cùng nhau và xưng hô thân mật trên mạng xã hội.

Tháng 11/2017, cả hai bắt đầu công khai tình cảm của mình.

Đầu tháng 11/2017, cặp đôi bất ngờ công khai tình cảm bằng một hình ảnh ngọt ngào trong ngày sinh nhật của Kim Lý. Kể từ đó, chuyện tình cặp đôi "trai tài gái sắc" này luôn được công chúng theo dõi và ngưỡng mộ.

Trước đó, trong một buổi livestream với một tờ báo, diễn viên Kim Lý đã có những chia sẻ về Hồ Ngọc Hà. Anh cho rằng, trong showbiz, khi cả hai người đều làm nghệ thuật thì chuyện tình cảm cũng theo đó mà gây chú ý. Nhất là đối với "nữ hoàng giải trí" như Hồ Ngọc Hà, thì sự chú ý ấy càng mạnh mẽ.

Trong buổi trò chuyện, Kim Lý dành cho người đẹp những lời có cánh, anh cho rằng "nữ hoàng giải trí" là một người rất đáng ngưỡng mộ, không những chăm chỉ, tài năng mà còn là người phụ nữ biết quan tâm đến gia đình, có thể cân bằng công việc và gia đình một cách khéo léo.

Kim Lý chia sẻ, anh hợp Hà Hồ đến 80%.

"Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ" - Kim Lý thẳng thắn.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, Kim Lý chỉ ý nhị nói rằng đó là "một mối quan hệ khăng khít với nhau". Giữa Hồ Ngọc Hà với anh là một sự hòa hợp về cách nhìn, cảm nhận và ứng xử với cuộc sống, đó chính là chất xúc tác để cả hai luôn cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi bên cạnh nhau. Cho dù chỉ mới bên cạnh nhau một thời gian nhưng anh cho rằng mình đã hiểu "nữ hoàng giải trí" đến 80%.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP