Thể thao

HLV U23 Thái Lan nhờ vả U23 Malaysia đánh bại U23 Việt Nam

HLV Worrawoot Srimaka của U23 Thái Lan động viên U23 Malaysia thắng Việt Nam ở lượt trận cuối vòng bảng, VCK U23 châu Á 2022.

Loạt đấu thứ tại bảng C VCK U23 Châu Á đã khép lại với nhiều yếu tố bất ngờ. U23 Việt Nam với siêu phẩm đẹp mắt của Vũ Tiến Long xuất sắc cầm hòa được U23 Hàn Quốc, trong khi đó các ngôi sao của U23 Thái Lan đã nhanh chóng tìm được sự đồng điệu khi hủy diệt U23 Malaysia 3 bàn không gỡ. Dù đang đứng đầu bảng C, tuy nhiên cơ hội đi tiếp của Voi Chiến vẫn chưa được quá rộng mở, bởi trong loạt đấu cuối đội bóng này sẽ phải tiếp đón một đối thủ mạnh nhất bảng - U23 Hàn Quốc.

Phát biểu sau trận đấu, HLV của U23 Thái Lan - ông Worrawoot Srimaka chia sẻ: "Trước hết, tôi phải cảm ơn U23 Malaysia. Bóng đá ngày nay thi đấu không có sự tính toán ngoài lề, mà là cuộc đấu vì danh dự. Cả 2 đội ngày hôm nay đều chơi hết sức cố gắng. U23 Malaysia luôn nỗ lực đến cùng để ghi bàn. Các cầu thủ của tôi cũng chơi rất tốt, vượt qua áp lực và giành được trận thắng”.

Đánh giá về lượt trận cuối, HLV Worrawoot của U23 Thái Lan cho biết: "Tôi cho rằng Malaysia có thể thắng U23 Việt Nam. Tôi biết rất rõ U23 Malaysia và họ sẽ chiến đấu hết mình. Malaysia có động lực rất lớn ở trận đấu cuối cùng".

Thực tế, thuyền trưởng U23 Thái Lan rất mong muốn kịch bản trên xảy ra bởi ông và các học trò sẽ là người có lợi nhất. Nếu Malaysia thắng U23 Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc sẽ dắt tay nhau vào tứ kết.

Trong khi đó, sau hai trận thua, U23 Malaysia đã bị loại. Dù vậy, HLV Brad Maloney tuyên bố ông và các học trò sẽ "chiến đấu hết mình" để có một trận thắng danh dự tại giải. Dù vậy, chiến lược gia này cũng thừa nhận U23 Việt Nam chơi rất hay tại giải châu Á lần này và là đối thủ rất khó đánh bại.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP