Thể thao

Dàn sao châu Âu hội quân trễ, U23 Thái Lan gặp khó trước trận đấu gặp Việt Nam

U23 Thái Lan vẫn chưa có đủ quân số tại Uzebekistan để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Việt Nam

Sau 2 chặng bay kéo dài 17 tiếng, U23 Thái Lan đã chính thức có mặt ở Uzebekistan để tham dự VCK U23 châu Á 2022. Tuy nhiên, “Voi chiến” sẽ không có được đủ quân số ở chuyến bay này khi những cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu hay một số cầu thủ khác bận việc gia đình vẫn chưa thể đến hội quân cùng các đồng đội.

Điều này sẽ khiến đội bóng của HLV Worawut Srimaka gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai luyện tập. Theo lịch thi đấu được BTC công bố, U23 Thái Lan sẽ có trận tái đấu với U23 Việt Nam vào ngày 02/6, chỉ ít ngày sau trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

HLV Worrawoot Srimaka cho biết, hiện tại các học trò của ông đều đang rất mệt mỏi nên ưu tiên hàng đầu lúc này của U23 Thái Lan là để các cầu thủ nghỉ ngơi nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất rồi mới tính đến chuyện tập luyện và chuẩn bị cho những trận đấu tại VCK U23 châu Á.

Trước đó vào tối 29/5, tiền đạo gốc Thụy Điển là Patrik Gustavsson được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) lo liệu mọi thủ tục để bay về Thụy Điển ngay lập tức khi sức khỏe bố anh chuyển biến xấu vì ung thư não. Thậm chí, bà Nualphan Lamsam, trưởng đoàn U23 Thái Lan, còn dự định tháp tùng tiền đạo này về nhà thăm bố.

Tại giải vô địch U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan nằm cùng bảng C với Hàn Quốc, Việt Nam và Malaysia. Ở trận ra quân ngày 2/6, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Việt Nam. Sau đó, đội bóng xứ chùa Vàng sẽ chạm trán Malaysia ngày 5/6 và cuối cùng gặp Hàn Quốc vào ngày 8/6.

HLV Warawut Srimakha nhấn mạnh mục tiêu của U23 Thái Lan ở giải đấu lần này là vượt qua được vòng bảng: "Tôi hài lòng với sự chuẩn bị của toàn đội. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sẽ thực hiện từng bước một".

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP