Thể thao

HLV Park Hang-seo: Quang Hải hứa ghi bàn và đã làm được!

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với báo giới về lời hứa của tiền vệ Quang Hải, người đã thực hiện một "siêu phẩm" giúp tuyển Việt Nam đánh bại Yemen 2-0

HLV Park Hang-seo

Đội tuyển Việt Nam nhận được lời khen ngợi từ HLV trưởng Park Hang-seo

Dù rất vất vả trước lối chơi áp sát và đá rắn của Yemen nhưng tuyển Việt Nam vẫn giành được 3 điểm quan trọng. Trong đó, tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải tái hiện "siêu phẩm" giống như bàn thắng vào lưới Uzbekistan tại VCK U23 châu Á 2018.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất tự hào về màn trình diễn của các học trò. Nói về Quang Hải, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Ở giải này cậu ấy chưa ghi bàn trước trận đấu này. Ở trận đấu với Iran, Quang Hải có một vài cơ hội nhưng không thực hiện tốt. Hôm qua, cậu ấy bảo tôi rằng mình rất tự tin và sẽ sớm ghi bàn. Hôm nay, Hải đã làm được và tôi rất tự hào về điều đó".

Phát biểu về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu vừa kết thúc, HLV Park Hang-seo cho biết: "Các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt, chơi tập trung rất cao, tôi cực kì cảm kích họ đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Chúc mừng chiến thắng, chỉ cần một bàn thắng để vượt qua vòng bảng nhưng chúng tôi vẫn sẽ phải chờ đợi kết quả từ các bảng khác".

HLV Park Hang-seo

Tiền vệ Quang Hải đã có được bàn thắng đầu tiên ở Asian Cup 2019

Vị HLV người Hàn Quốc cũng thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam và việc ghi được bàn thắng vào lưới Yemen là vô cùng khó khăn. "Đây là trận đấu mà không dễ ghi bàn vào lưới Yemen. Chúng tôi có thể thắng với nhiều hơn 2 bàn thắng. Nhưng 1-0 hay 2-0 thì cũng là 3 điểm. Nhưng quan trọng là 3 điểm nên tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải tự tin, bình tĩnh và đảm bảo một chiến thắng cho ngày hôm nay".

Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải cũng có những chia sẻ của bản thân về trận đấu ngày hôm nay cũng như cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam: "Trận đấu này tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội vì đã có một trận đấu tốt và giành được chiến thắng. Và dù còn một tia hy vọng thì toàn đội vẫn sẽ tiếp tục hy vọng vào việc giành quyền đi tiếp".

Tối 17-1, lượt trận cuối cùng của hai bảng E và F sẽ diễn ra. Đó là lúc mà thầy trò HLV Park Hang-seo cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ theo dõi sát sao để hy vọng vào một tấm vé đi tiếp giành cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 lần này.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: HLV Park Hang-seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP