Video

HLV Park Hang-seo tung đội hình siêu lạ đấu Triền Tiên?

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên trên sân Mỹ Đình vào ngày 25/12. Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo có thể sẽ sử dụng đội hình mới hoàn toàn.

Đội hình của ĐT Việt Nam đã có sự xáo trộn nhẹ khi Anh Đức, Văn Quyết không được gọi tên. Đình Trọng chấn thương. Trong khi đó, 7 gương mặt được gọi bổ sung đang cần thời gian để hòa nhập.

Chính vì thế, với mục đích kiểm tra, đánh giá lực lượng, nên trong trận giao hữu với ĐT Triều Tiên nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình xuất phát 3-4-3 quen thuộc.

Clip dự đoán đội hình ra sân của ĐT Việt Nam gặp Triều Tiên (nguồn Bóng đá TV, Onsport)

Cụ thể, ở khung thành của ĐT Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm sau màn trình diễn xuât sắc ở AFF Cup vừa qua sẽ được cho nghỉ ngơi và trao cơ hội cho Tuấn Mạnh. Ngay phía trên thủ môn Tuấn Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ kết hợp với Thành Chung, Văn Hậu để tạo thành lá chắn thép trước khung thành của ĐT Việt Nam.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam.

Ở tuyến tiền vệ, Văn Đại sẽ thay thế Trọng Hoàng ở hành lang cánh phải, cánh trái là Nguyễn Phong Hồng Duy. Cặp tiền vệ trung tâm là sự kết hợp giữa Hùng Dũng và Xuân Trường. Trên hàng công, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ để tiền đạo Tiến Linh ra sân ngay từ đầu ở vị trí cao nhất. 2 cái tên sẽ cùng với Tiến Linh đảm trách nhiệm vụ ghi bàn là Công Phượng và Minh Vương.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Triền Tiên , HLV Park Hang-seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP