Video

HLV Park Hang-seo gây sốt khi xuất hiện trong show thực tế Hàn

Nhờ sức hút của HLV Park Hang-seo, tập 8 We will channel you đã đạt 5,5% tỷ lệ người xem ở Hàn - cao nhất từ khi chương trình phát sóng.

Chiều 3/1, trên trang cá nhân của ca sĩ Seungri - thành viên nhóm Big Bang đã tiết lộ trailer show We will channel you có sự xuất hiện của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ tò mò. Tối ngày cùng ngày, đài SBS đã phát sóng chương trình này nhằm mừng sinh nhật thầy Park (ngày 4/1).

Nhờ sức hút của HLV Park Hang-seo, tập 8 đạt 5,5% tỷ lệ người xem ở Hàn - cao nhất từ khi chương trình phát sóng. Vị HLV này cũng sẽ góp mặt trong tập 9 phát sóng vào 23h10, ngày 10/1.

We will channel you là chương trình thực tế nổi tiếng của đài SBS với sự góp mặt của Kang Ho Dong, Yang Se Hyung, Seungri... Các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc phải tự lên kế hoạch và thực hiện nội dung với mục tiêu đạt được một triệu người theo dõi.

Mới đây, đài SBS cũng thông báo sẽ phối hợp với phía đài truyền hình ở Việt Nam quay Running Man phiên bản Việt. Thời gian ghi hình bắt đầu từ cuối tháng 1, dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 6/4. Nhà đài cũng lên kế hoạch mời HLV Park Hang-seo tham gia chương trình ngay khi Asian Cup 2019 kết thúc.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: show , HLV Park Hang-seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP