Thể thao

HLV Park Hang Seo: ‘Ngôi á quân châu Á đã là quá khứ

"U23 Việt Nam là Á quân giải U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc năm 2018. Thế nhưng, đó là chuyện quá khứ", HLV Park Hang Seo chia sẻ với báo giới trước thềm vòng loại bảng K giải U23 châu Á.

HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo hôm nay.

Tại buổi họp báo diễn ra vào sáng nay (21/3), HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam sẽ cố gắng giành kết quả tốt trước các đối thủ ở bảng K vòng loại U23 châu Á. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ những khó khăn mà đội bóng của ông gặp phải trong quá trình chuẩn bị.

"U23 Việt Nam tập trung từ ngày 6/3. Tuy nhiên, trong thời gian chuẩn bị, đội thiếu một số cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội. Những cầu thủ này phải cùng CLB thi đấu tại AFC Cup nên họ không có nhiều thời gian tập cùng đội tuyển. Thời gian tập trung ngắn nên tôi gặp khó khăn trong việc đánh giá năng lực của các cầu thủ", HLV Park Hang Seo cho biết.

U23 Việt Nam là Á quân giải U23 châu Á. Liệu vị trí này có tạo ra áp lực cho đội khi bước vào chiến dịch vòng loại năm nay? Trả lời câu hỏi này, HLV Park Hang Seo cho biết: "U23 Việt Nam là Á quân giải U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc năm 2018. Thế nhưng, đó là chuyện quá khứ. Với tôi giải đấu nào cũng có áp lực. Bảng K toàn các đội Đông Nam Á nên họ sẽ chơi với sự tự trọng rất lớn. U23 Việt Nam sẽ nỗ lực trong từng trận đấu để giành kết quả tốt".

Cũng theo thầy Park, lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại có thể hình tốt hơn so với lứa tham dự giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) năm ngoái nhưng phong độ không bằng."Lứa cầu thủ Thường Châu đa số đều được đá thường xuyên ở các đội bóng V.League. Còn các cầu thủ hiện nay không được chơi thường xuyên ở V.League và hạng dưới. Thế nên tôi hơi lo về phong độ của họ".

Vòng loại U23 châu Á 2020 bảng K diễn ra tại Mỹ Đình. U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp Brunei (22/3), Indonesia (24/3) và Thái Lan (26/3).

Tác giả: DUY PHẠM

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP