Thể thao

HLV Park Hang Seo khuyên Văn Thanh đi gặp bác sỹ sau trận thua Viettel

Sau trận đấu giữa HAGL và Viettel, HLV Park Hang Seo đã xuống sân động viên Văn Thanh và các đồng đội.

Trên sân Hàng Đẫy, câu lạc bộ HAGL đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi để thua đậm 1-4 trước chủ nhà Viettel, qua đó có sự khởi đầu không thuận lợi ở lượt về giải bóng đá V.League 2020.

Người lập công duy nhất cho đội bóng phố Núi ở trận đấu này là hậu vệ Văn Thanh, sau pha đá phạt tinh quái của tiền vệ Lương Xuân Trường. Đây cũng là pha ghi bàn thứ hai của Văn Thanh ở mùa giải năm nay, đánh dấu sự trở lại của hậu vệ đầy tài năng của HAGL.

Sau khi ghi bàn ở phút 34, Văn Thanh bị chấn thương nhẹ ở phút thứ 74 và được HLV Nguyễn Văn Đàn cho ra nghỉ để dưỡng sức cho những vòng đấu tới.

Chia sẻ sau trận đấu này, hậu vệc Vũ Văn Thanh ho biết mình không cảm thấy quá buồn sau lời động viên từ HLV Park Hang Seo Anh tâm sự với Zing: "Thầy động viên tôi, bảo tôi đừng buồn sau trận thua này bởi vì chúng tôi đã rất nỗ lực".

Văn Thanh gặp chấn thương nhẹ ở trận đấu với Viettel FC

Biết Văn Thanh gặp chấn thương, HLV Park Hang Seo đã khuyên cầu thủ này đi gặp bác sỹ: "Sau trận, thầy không xuống được sân nên gọi tôi ra để hỏi thăm tình hình chấn thương. Tôi nói chỉ bị đau nhẹ ở cơ đùi sau nhưng thầy bảo mai gặp bác sĩ Choi để thầy kiểm tra tình hình".

Mùa này với việc không gặp vận đen chấn thương, Vũ Văn Thanh đang thi đấu gần như toàn bộ các trận của HAGL. Trận gặp CLB Viettel cũng là trận đấu thứ 14 liên tiếp của hậu vệ sinh năm 1996 cho HAGL kể từ đầu mùa.

Ở vòng đấu tới diễn ra vào ngày 15/10 tới đây, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku tiếp đón đối thủ nhiều duyên nợ Hà Nội FC, ứng cử viên vô địch của mùa giải năm nay. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi có sự trở lại của tiền vệ trụ cột Kelly sau án treo giò của ban tổ chức và hướng tới một chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch ở mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, HAGL cũng thường xuyên có được kết quả tốt trước Hà Nội FC khi được thi đấu trên sân nhà. Đặc biệt ở mùa giải năm nay, đội bóng của bầu Đức chưa từng thua trên sân nhà Pleiku, đây là cơ sở để Văn Toàn và các đồng đội hướng tới việc giành trọn 3 điểm trước các nhà đương kim vô địch của giải đấu ở vòng 2 lượt về V.League 2020.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo , Viettel

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP