Thể thao

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm đáng lo nhất của đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, chiến lược gia Hàn Quốc Park Hang Seo đã tiết lộ điểm yếu của đội tuyển Việt Nam.

Hai nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Park Hang Seo trong năm 2020 chính cùng đội tuyển Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020 và đưa đội bóng áo đỏ góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để hoàn thành hai chỉ tiêu này, chiến lược gia Hàn Quốc phải làm mới đội tuyển Việt Nam để tránh bị các đối thủ bắt bài và đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng trong bối cảnh hiện tại.

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, chiến lược gia Hàn Quốc tiết lộ: “Tôi đang có 100 cầu thủ để lựa chọn và chưa thể nói về những cái tên mới. Tôi và các trợ lý vẫn đang theo dõi các cầu thủ này qua từng vòng đấu và chưa vội kết luận ai sẽ xứng đáng được trao cơ hội sắp tới.

Tôi không hiểu sao tôi chưa công bố danh sách nhưng nhiều người đã nói đến những cái tên mới sẽ được bổ sung như tiền vệ Hải Huy, Khắc Ngọc. Có thể họ nói thế dựa theo tấm hình chụp bảng chiến thuật của tôi trong một cuộc họp. Nhưng tôi không ngây thơ và hớ hênh đến thế đâu. Họ chỉ là những cầu thủ nằm trong danh sách 100 cầu thủ mà tôi sẽ kiểm tra và lựa chọn”.

HLV Park Hang Seo tích cực tìm kiếm nhân tố mới cho đội tuyển Việt Nam

Theo HLV Park Hang Seo ông tỏ ra không mấy an tâm về hàng tiền đạo theo ông là nơi đáng lo nhất trong giai đoạn tới.

“Việt Nam có nhiều tiền vệ chất lượng nên tôi không lo lắm. Chỉ có tiền đạo đúng là lo thật. V-League chỉ toàn cầu thủ ngoại đá tiền đạo, làm sao tôi chọn được cầu thủ nào mới để bổ sung cho đội tuyển Việt Nam. Theo thống kê của tôi, V-League có 47 cầu thủ ngoại và hết 80% được các CLB chọn ở vị trí tiền đạo”, ông Park nói tiếp.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào tháng 9 tới đồng thời có nhiều trận thi đấu giao hữu để thử nghiệm chiến thuật, nhân sự đồng thời xóa án phạt của HLV Park Hang Seo từ Liên đoàn bóng đá châu Á.

Theo một số nguồn tin, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với một số đội bóng mạnh của Tây Á, tuy vậy thời gian và địa điểm tổ chức các trận giao hữu này vẫn chưa được xác định.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP