Du lịch

Hè này tới Quy Nhơn ngắm biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Biển trong và xanh ngắt, những bãi cát trắng kéo dài và khung cảnh còn mang dáng vẻ hoang sơ là điều thu hút du khách đến với những bãi tắm ở Quy Nhơn (Bình Định) trong mùa hè này.

Quy Nhơn những năm gần đây càng thu hút khách hơn khi du khách đã có thể bay những chuyến bay thẳng từ Hà Nội hay TP HCM.

Thành phố Quy Nhơn với đường biển dài chạy ôm quanh thành phố tuyệt đẹp tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng, nước xanh trong và rất vắng người. Đến thành phố, bạn có thể tắm biển ngay ở những bãi gần trung tâm mà không phải đi xa.

Quy Nhơn là điểm du lịch mới hấp dẫn mùa hè này


Ghé thăm Quy Nhơn đã trở thành một trong những mục tiêu du lịch nhỏ của các bạn trẻ vài năm trở lại đây.

Quy Nhơn, Bình Định là vùng ven biển lên hàng năm thường có những trận bão và lũ, do đó thời điểm thích hợp và an toàn nhất để du lịch Quy Nhơn là vào tháng 2 đến tháng 8 trong năm. Lúc này thời tiết thích hợp với tham quan và thuận tiện trong việc di chuyển tới những điểm du lịch ở Quy Nhơn.

Tới Quy Nhơn, bạn nên tới thăm các địa điểm Tháp Đôi nằm gần thành phố Quy Nhơn, Cầu Thị Nại (cây cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á), Ghềnh Ráng tiên sa và khu mộ Hàn Mặc Tử, bãi Dại, bãi Bàng, bãi Xép, bãi Rạng (nằm trên quốc lộ 1D), Cù Lao Xanh… cùng nhiều địa điểm thú vị khác.

Khám phá Quy Nhơn, điểm du lịch hấp dẫn năm 2016:

Bãi biển Quy Nhơn vòng cung bán nguyệt ôm lấy những cung đường đep như mơ.

Ghềnh đá đĩa, một trong những điểm không thể bỏ qua khi tới Quy Nhơn.

Tháp Đôi nằm gần thành phố Quy Nhơn

Quy Nhơn đang là địa điểm du lịch HOT mùa hè này.

Tác giả bài viết: Tường Vy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP