Giải trí

Hé lộ thông tin lễ ăn hỏi và tiệc cưới của Nhã Phương và Trường Giang

Nhã Phương và Trường Giang sắp chuẩn bị tổ chức đám cưới. Lễ ăn hỏi và tiệc cưới của hai diễn viên sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng và TP.HCM.

Nguồn tin của VnExpress cho hay, ngày 24/8, Nhã Phương và Trường Giang sẽ làm tiệc đính hôn trên bãi biển Đà Nẵng. Cuối tháng 9, cặp sao tổ chức cưới ở TP.HCM. Công tác chuẩn bị cho hôn lễ được tiến hành gấp rút, chủ yếu do Trường Giang thu xếp vì Nhã Phương bận quay phim. Một người bạn của cả hai cho biết diễn viên hài muốn giữ bí mật đến gần ngày cưới mới chia sẻ.

Đầu tháng 8, thông tin Trường Giang - Nhã Phương sắp làm đám cưới lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, gia đình nữ diễn viên phủ nhận. Hai nghệ sĩ cũng giữ im lặng.

Trường Giang trao nhẫn cầu hôn Nhã Phương. Ảnh Vnexpress

Dân Trí cho hay, sáng 7/8, trên trang mạng xã hội lan truyền thông tin diễn viên Nhã Phương hiện đang mang thai 3 tháng với bạn trai Trường Giang. Nhiều người cho rằng đây cũng là lý do cô phải bỏ vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" dù đã chụp poster trước đó.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Nhã Phương đã có cách phản hồi khéo léo khi chia sẻ ảnh ở Ninh Bình với bạn bè. Trên trang cá nhân, một số hình ảnh từ buổi du ngoạn Chợ Rồng của nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" cho thấy cô tự tin khoe vòng eo thon gọn với áo crop top và quần jean ôm sát. Ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng tin rằng với vòng eo nhỏ nhắn này, tin đồn Nhã Phương mang thai là sai sự thật.

Trả lời Zing.vn về tin đồn, chị gái Nhã Phương tỏ ra bất ngờ: “Tôi chưa nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi”.

Trước đó hồi đầu năm, Trường Giang từng gây xôn xao vì cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng tại TP.HCM. Sau đó, anh xin lỗi khán giả và ban tổ chức vì đã thiếu kiềm chế cảm xúc khi bày tỏ tình yêu với bạn gái.

Tháng 8/2015, lần đầu Nhã Phương và Trường Giang công khai thân mật trước công chúng. Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của họ là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Trong bốn năm, họ nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP