Giải trí

Nhã Phương xuất hiện cá tính khi tới LHP Cannes quảng bá phim

Phim ngắn do Nhã Phương sản xuất và đóng chính được LHP Cannes chọn trình chiếu tại Short Film Corner.

Hôm 15/5, Nhã Phương đã có mặt tại LHP Cannes tham gia các hoạt động quảng bá phim ngắn Infill & Full Set do cô làm nhà sản xuất kiêm đóng chính. Phim được chọn trình chiếu tại Short Film Corner (Góc phim ngắn) của LHP Cannes năm nay.

Trong sự kiện đầu tiên tại LHP Cannes, Nhã Phương mặc vest trắng kết hợp áo sơ mi và quần âu cùng tông.

Nhã Phương trong ngày đầu ra mắt tại LHP Cannes. Ảnh: Chí Linh.

Chia sẻ về lần đầu tiên dự LHP Cannes, Nhã Phương cho biết: “Phim ngắn này là tấm vé hoàn hảo đưa Phương đến LHP Cannes để giao lưu và học hỏi từ các nhà làm phim chuyên nghiệp khác”.

“Nhã Phương tin rằng đây là một cơ hội tốt giúp bản thân có thể tiếp cận được những cái nhìn mới mẻ và độc đáo từ các nhà làm phim thế giới. Từ đó, Phương sẽ có thêm những hướng đi mới cho bản thân”, cô nói thêm.

Nhã Phương chụp hình bên cạnh ảnh quảng bá phim do cô đóng chính.

Phía nữ diễn viên tiết lộ Nhã Phương đến Cannes theo lời mời của ban tổ chức. Trong những ngày tới, cô sẽ tham gia các hoạt động bên lề dành cho nhà sản xuất ở Cannes.

Góc phim ngắn tại Cannes là khu vực chiếu giới thiệu những tác phẩm phim ngắn của các nghệ sĩ trẻ. LHP Cannes thường khắt khe trong việc lựa chọn những bộ phim được giới thiệu với khán giả.

Theo đạo diễn Phan Đăng Di, Góc phim ngắn là bước đệm giúp các nhà làm phim trẻ hiểu hơn về Cannes và có thể tiến xa hơn tại LHP danh tiếng này.

Nữ diễn viên sẽ tham gia các hoạt động tiếp theo bên lề LHP Cannes.

Infill & Full Set lấy bối cảnh ở London, kể về số phận một phụ nữ Việt Nam nhập cư bất hợp pháp.

Trong phim, Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính, là phụ nữ mang bầu 6 tháng sống cảnh trốn chạy khỏi sự kiểm tra của Bộ Di trú Anh.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: LHP Cannes , Nhã Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP