Thể thao

Hé lộ 4 tuyển thủ Thái Lan có thể theo Kiatisak đến HAGL

Chuyên trang thể thao Idoojung đưa ra 4 cầu thủ Thái Lan có thể theo chân Kiatisak, khi chiến lược gia này đến dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở V.League 2021.

Siroch Chatthong với thể hình lý tưởng là mẫu tiền đạo rất được huấn luyện viên Kiatisak ưa thích khi còn dẫn dắt tuyển Thái Lan. Ảnh: AFF.

“Tôi là người Thái Lan nên khi có cơ hội sang quốc gia lân cận làm việc, tôi phải hỗ trợ các cầu thủ Thái Lan, để họ có cơ hội thi đấu cho HAGL. Mức lương họ nhận được sẽ không kém so với khi ở Thai League”, Kiatisak chia sẻ mới đây khi nhận lời dẫn dắt HAGL.

Việc tuyển mộ cầu thủ Thái Lan sang HAGL hay không còn phải chờ bầu Đức gật đầu. Tuy nhiên, với việc được trao quyền hạn lớn về tuyển mộ nhân sự, Kiatisak hoàn toàn có thể đưa 1-2 cầu thủ Thái Lan sang HAGL. Tờ Idoojung đã nêu tên 4 cầu thủ có thể đến HAGL. Họ đều đã khoác áo tuyển Thái Lan và để lại dấu ấn lớn khi được Kiatisak dẫn dắt.

Cái tên đáng chú nhất là tiền đạo Siroch Chatthong. Trung phong có chiều cao lên đến 1,84 này là chân sút chủ lực của tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2016. Lúc này, Chattthong đang khoác áo Pathum United, dẫn đầu Thai League. Tuy nhiên trong đội hình toàn sao của đội bóng do Dusit dẫn dắt, Chatthong ít khi được thi đấu. Anh mới ra sân 10 trận (2 lần đá chính), ghi 2 bàn.

Ba cầu thủ còn lại là Pokkhao Anan (29 tuổi), Mongkol Tossakrai (33 tuổi) và Kroekrit Thaweekarn (30 tuổi). Họ đều là những ngôi sao tại tuyển Thái Lan dưới thời Kiatisak. Pokkhao Anan đang khoác áo Bangkok United, từng ghi 6 bàn/42 trận cho tuyển Thái Lan. Tiền vệ trung tâm từng ghi bàn duy nhất giúp Thái Lan thắng Việt Nam trên sân nhà, tại vòng loại World Cup 2018. Ngoài ra, cầu thủ cũng từng ghi bàn vào lưới Australia, Trung Quốc.

Kreokrit là người ghi bàn đầu tiên giúp Thái Lan mở ra chiến thắng 3-0 trước tuyển Việt Nam, trên sân Mỹ Đình ở trận lượt về World Cup 2018. Anh cùng với Mongkol là những cầu thủ đa năng, giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Tác giả: NGUYỄN ĐĂNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP