Xe

Hãng độ Boss Hoss trình làng mô tô 3 bánh mang phong cách siêu xe

Chi nhánh của hãng độ xe Boss Hoss tại Đức (Boss Hoss Cycles Germany - BHCG) vừa trình làng bản độ mô tô 3 bánh Boss Hoss LS3 Custom Trike “lai” phong cách siêu xe Lamborghini Aventador.

Chiếc Boss Hoss LS3 Custom Trike

Chiếc LS3 Custom Trike “độ nhất vô nhị” này được Boss Hoss Đức kết hợp với 2 xưởng độ khác chế tác theo đơn đặt hàng của một tín đồ đam mê mô tô tại Thụy Sĩ.

Mô tô 3 bánh Boss Hoss LS3 Custom Trike “lai” phong cách siêu xe Lamborghini Aventador

Sau khi lên bản vẻ, Boss Hoss cùng các đối tác đã mất gần nửa năm để chế tạo mẫu mô tô 3 này. Boss Hoss LS3 Custom Trike sở hữu thiết kế hầm hố với cặp phuộc ống lồng kích thước lớn, tay lái rộng theo phong cách của dòng xe Chopper. Trong khi đó, phần đuôi xe được Boss Hoss lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe Lamborghini Aventador.

Phần đuôi xe Boss Hoss LS3 Custom Trike có thiết kế giống siêu xe Lamborghini Aventador

Bảng đồng hồ hiển thị thông số vận hành của xe được đặt ngay trên bình xăng. LS3 Custom Trike được Boss Hoss trang bị phanh đĩa đôi trên bánh trước. Cung cấp sức mạnh cho Boss Hoss LS3 Custom Trike là khối động cơ V8 dung tích 6.2 lít của Chevrolet. Động cơ này sản sinh công suất 445 mã lực tại tua máy 5.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 574 Nm tại tua máy 4.750 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 4 cấp ( 3 số tiến, 1 số lùi) và hệ thống truyền động như ô tô.

Boss Hoss LS3 Custom Trike sử dụng khối động cơ V8 dung tích 6.2 lít của Chevrolet

Với phong cách thiết kế cùng sức mạnh động cơ được công bố, Boss Hoss LS3 Custom Trike được xem là mẫu mô tô 3 bánh có một không hai trên thế giới. Hiện tại, Boss Hoss chưa hé lộ giá bán của LS3 Custom Trike, tuy nhiên hãng độ này cho biết mẫu xe này đã hoàn thiện và sẵn sàng giao khách.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Boss Hoss , Mô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP