Pháp luật

Hãm hại cô gái xong, thuê xe cho nạn nhân về

Mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin, đối tượng bóp cổ nạn nhân và ép lên xe máy để đi cùng hắn tới nhà nghỉ để giở trò.

Đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) khởi tố để điều tra về hành vi hiếp dâm là Đào Trọng Hiệp (24 tuổi, trú tại xã Trung Hội, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào tháng 10/2020, chị L.T.H. (ở TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) quen Đào Trọng Hiệp qua mạng xã hội.

Sau thời gian nói chuyện tán tỉnh, đến tối 2/11, hai người hẹn gặp mặt tại Hà Nội. Sau khi ăn uống, đến 23h30, chị H. đòi về thì Hiệp chở đi lòng vòng, rồi dừng lại trước một nhà nghỉ, đòi chị H. cho quan hệ. Tuy nhiên lúc này nạn nhân không đồng ý và bỏ đi.

Đối tượng Đào Trọng Hiệp.

Hiệp sau đó đã kéo lại đe dọa và hành hung để ép lên xe đi cùng mặc cho cô gái khóc lóc, van xin.

Trong quá trình di chuyển, nạn nhân cố gắng liên lạc cầu cứu người thân qua điện thoại thì bị Hiệp phát hiện, giật điện thoại tắt nguồn và cất vào túi quần của hắn. Hiệp chở nạn nhân đến thẳng nhà nghỉ và giở trò đồi bại.

Sau khi thực hiện xong hành vi phạm tội, Hiệp thuê xe cho nạn nhân về. Ngay sau đó, cô gái này đã đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Thanh Xuân khẩn trương vào cuộc và bắt giữ Đào Trọng Hiệp về hành vi hiếp dâm.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: nạn nhân , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP