Pháp luật

Hai vụ nổ súng trong đêm ở Quảng Nam do 1 hung thủ gây ra

Liên quan đến hai vụ nổ súng trong đêm ở Bắc Trà My, Quảng Nam, trong đó có 1 nạn nhân bị tử vong là do cùng một hung thủ gây ra.

Sáng 27/1, trao đổi với PV Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Bắc Trà My (Quảng Nam) cho biết, liên quan đến hai vụ nổ súng trong đêm, trong đó có 1 nạn nhân bị tử vong là do nghi phạm Đỗ Xuân Hải (39 tuổi, ở thôn Dương Thạnh, xã Trà Dương, H.Bắc Trà My, Quảng Nam) gây ra. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt nghi phạm này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 15 ngày 26/11, Đỗ Xuân Hải, mang theo khẩu súng tự chế đến nhà chị Trần Thị Ly Na (38 tuổi, ở TT.Trà My, H.Bắc Trà My) và bắn vào ngực chị Na.

Hiện trường 2 vụ nổ súng. Ảnh: PLO & Thanh Niên


Tiếp đó, nghi phạm này dùng dao chém vào đầu và mặt bà Trần Thị Lan (53 tuổi, mẹ chị Na) và chém con chị Na tên là Trần Quang Huy (12 tuổi). Ngay sau đó, cả 3 người đã được đưa đến Trung tâm y tế H.Bắc Trà My cấp cứu.

Theo vị lãnh đạo Công an H.Bắc Trà My, sau khi gây án Hải đã bỏ khẩu súng tự chế lại hiện trường rồi bỏ chạy về nhà và tiếp tục lấy thêm một khẩu súng tự chế khác, chạy xe máy BS 92-F8 2641, qua nhà hàng xóm là ông Nguyễn Thành Tại (49 tuổi) để giải quyết mâu thuẫn.

Bà Phạm Thị Ánh Tuyết (vợ nạn nhân Tại) cho biết, hai vợ chồng chị đang xem tivi tại phòng khách thì Đỗ Xuân Hải là hàng xóm của gia đình xông vào nhà bắn vào ngực ông Tại. Trúng đạn vào chỗ hiểm, ông Tại tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an chia nhiều mũi điều tra, truy lùng nghi phạm. “Cũng có khả năng hung thủ trốn vào khu vực đồi núi hiểm trở, lực lượng công an đang tiếp tục truy lùng” - Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam nói với PLO.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nổ súng , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP