Xe

Hai mẫu xe nổi tiếng hiện đang bán tại Việt Nam đối diện với "án tử" từ năm 2022

Các nhà sản xuất xe ô tô thế giới đang "chạy đua" hết sức khốc liệt, hàng loạt các mẫu xe mới được ra đời, hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới. Ngược lại, cũng đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với những mẫu xe đã từng rất thành công, để "nhường chỗ" lại cho thế hệ mới.

Kể từ năm 2022, khách hàng sẽ không còn được tiếp cận với hai mẫu xe sau đây. Đặc biệt, hai mẫu xe này hiện cũng đang được bán tại thị trường Việt Nam và vẫn đang rất được ưa chuộng.

Mazda CX-3

Mẫu crossover CX-3 của Mazda, sử dụng hệ thống khung gầm chung với Mazda 2 cũ cũng dần bị thay thế bởi Mazda CX-30, sử dụng chung khung gầm với Mazda 3. Mang đến cho người tiêu dùng Việt một phiên bản crossover với động cơ tăng áp 2.5L cao cấp khoẻ khoắn hơn.


Điều này giúp nâng tầm thương hiệu Nhật Bản Mazda lên một nấc mới, đúng theo quỹ đạo lên thương hiệu "bán sang".

Ngoài ra, Mazda cũng sẽ cho ra mắt dần dần đội hình SUV CX mới từ 50 đến 90 trong thời gian 24 tháng kế tiếp. Tuy nhiên, khác với CX-3, các dòng SUV CX phân khúc cao hơn sẽ được mở bán song song với các mẫu hiện hành như CX-5, CX-8 hay CX-9 mà không phải một sự thay thế nào cả.

Ford EcoSport

EcoSport được ra mắt lần đầu vào năm 2003 và cũng là mẫu xe có mức giá rẻ nhất trong đội hình của Ford. Đúng như kỳ vọng, mẫu SUV Mỹ này nhanh chóng chiếm được cảm tình của số đông khách hàng sau đó không lâu. Kể cả tại Việt Nam, Ford EcoSport nay vẫn đang là mẫu xe rất được ưa chuộng bởi giá cả và sự linh hoạt

Tuy nhiên, đánh đổi lại sự mạnh mẽ mà EcoSport mang lại là mức tiêu hao nhiên liệu khá lớn, bởi xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ford EcoSport , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP