Xe

Ford Focus dao động từ 626 - 770 triệu đồng

Theo ghi nhận, giá xe Ford Focus tháng 1/2021, không thay đổi so với tháng trước, dao động từ 626 - 770 triệu đồng cho 4 phiên bản.

Ford Focus 2021 là một mẫu sedan hạng C có chất lượng khá cao tại thị trường Việt Nam và cạnh tranh cùng một số cái tên khác như: Honda Civic, Mazda 3, Toyota Corolla Altis, KIA Cerato. Chiếc xe này có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng Việt như phục vụ cho công việc, gia đình hay đi dã ngoại… Mặc dù có khá nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng mẫu oto Ford Focus này vẫn còn một số hạn chế nhất định, thế nhưng đó không phải là những vấn đề quá lớn khiến người dùng e ngại mẫu xe này.

Theo ghi nhận, giá xe Ford Focus niêm yết tháng 1/2021 như sau: 2 phiên bản Titannium và Sport+ vẫn giữ nguyên mức giá 770 triệu. 2 phiên bản Focus Trend 4 cửa và 5 cửa cùng có mức giá 626 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại mẫu xe Mỹ đã được ngừng sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn được phân phối những phiên bản còn tồn kho ra thị trường.

Giá xe ôtô hôm nay 8/1: Ford Focus dao động từ 626 - 770 triệu đồng.

Ford Focus có 8 tùy chọn màu ngoại thất gồm Đen Panther, Trắng Kim Cương, Đỏ Ngọc Ruby, Bạc Ánh Kim, Bạc Ánh Hồng, Xanh Dương, Nâu Hổ Phách và Ghi Ánh Thép. Khác với vẻ ngoài trau chuốt và cầu kì của các đối thủ đến từ châu Á, Focus vẫn sở hữu ngoại thất không có nhiều sự thay đổi, cứng cáp và khỏe khoắn theo đúng đặc trưng của Ford.

Kích thước dài x rộng x cao của phiên bản Focus sedan tiêu chuẩn lần lượt là 4.538 x 1.823 x 1.468 mm và bản hatchback là 4.360 x 1.823 x 1.467 mm. Chiều dài cơ sở của tất cả bản đều là 2.648 mm.

Nội thất Focus nổi bật với thiết kế thông minh và khoa học, không cầu kỳ và phô trường nhưng vẫn đủ gây ấn tượng với người nhìn. Thiết kế khoang cabin đa chiều và thoáng đãng, phân bổ ánh sáng tự nhiên cân đối.

Trong phân khúc, đây là mẫu xe dẫn đầu về trang bị công nghệ. Những điểm nổi bật trên mẫu xe này gồm có hệ thống đỗ xe chủ động, hệ thống SYNC phiên bản nâng cấp giúp người lái có thể thực hiện hoặc trả lời cuộc gọi rảnh tay, 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử....

Cảm giác lái của Ford Focus được đánh giá cao. Xe sử dụng động cơ tăng áp EcoBoost 1.5L đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoàn toàn mới. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Ưu nhược điểm xe Ford Focus 2021

Ưu điểm

- Thiết kế thể thao với hai kiểu dáng hatchback và sedan

- Vỏ xe chắn chắn, khả năng cách âm tốt

- Hệ thống giải trí đa dạng: màn hình 8 inch, hệ thống SYNC 2, đầy đủ các kết nối di động USB/Bluetooth/AUX

- Nhiều công nghệ hiện đại: tự động đỗ xe, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chìa khóa thông minh MyKey

- Động cơ tăng áp EcoBoost 1.5L mạnh mẽ mà tiết kiệm nhiên liệu

- Cảm giác lái chắc chắn, đậm chất xe Mỹ

Nhược điểm

- Không gian hàng ghế sau chật chội, lưng ghế đứng

- Không có cửa gió điều hòa phía sau

- Chi phí phụ tùng, bảo dưỡng đắt đỏ hơn so với xe Nhật, Hàn

- Giá bán tương đối cao.

Tác giả: Minh Anh (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Ford Focus , ford , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP