Giải trí

Hai con của Lee Young Ae được khen 'ngày càng kháu khỉnh'

Cặp song sinh sẽ cùng 'nàng Dae Jang Geum' xuất hiện trong một show truyền hình của đài SBS.

Công ty quản lý của Lee Young Ae hôm 11/9 xác nhận thông tin cô sẽ tham gia một chương trình truyền hình thực tế của đài SBS. Tập đầu tiên lên sóng vào ngày Trung thu. Góp mặt cùng Lee Young Ae còn có chồng và hai con của cô. Gia đình 4 người sẽ cùng chia sẻ với khán giả những khoảnh khắc bình dị cùng những tình huống thú vị trong sinh hoạt.

Trang Apple mới đây tiết lộ một số hình ảnh của hai con Lee Young Ae trong show truyền hình. Hơn 7 tuổi, cặp song sinh đã lớn rõ rệt. Trong khi bé trai "sao y bản chính" của bố, bé gái có nhiều nét giống mẹ với khuôn mặt đầy đặn, khóe miệng xinh xắn. Không ít khán giả khen ngợi hai bé kháu khỉnh, đáng yêu.

Lee Young Ae và cặp song sinh hơn 7 tuổi.

Một nguồn tin cho hay Lee Young Ae nhận lời đồng ý để con góp mặt trong show truyền hình vì hy vọng cùng con có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ cũng như lưu giữ những kỷ niệm đẹp thời thơ ấu.

Song song với việc xuất hiện trong show truyền hình thực tế, Lee Young Ae mới đây cũng quyết định từ bỏ vai nữ chính trong phim truyền hình Different Dreams, với nguyên nhân được cho là không sắp xếp được lịch trình phù hợp. Thay thế cho Lee Young Ae là diễn viên Lee Yo Won.

Lee Young Ae đẹp quyến rũ trên tạp chí Luxury số mới.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP