Giải trí

Diễn viên 9X phim "Chiều ngang qua phố cũ" bất ngờ khoe ảnh cưới

Hà Anh - diễn viên phim Chiều ngang qua phố cũ mới đây đã chia sẻ loạt ảnh về hôn lễ khiến dân mạng bất ngờ.

Diễn viên Đỗ Hà Anh (sinh năm 1997, Hà Nội) là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, qua các bộ phim như: Nhà có nhiều cửa sổ, Lập trình trái tim, Bánh đúc có xương, Chiều ngang qua phố cũ…

Cô còn từng đạt giải cao trong nhiều cuộc thi nhan sắc, trong đó nổi bật hơn cả là ngôi vị quán quân cuộc thi “Nét đẹp Tràng An 2013” và “Duyên dáng Hà thành 2013”.

Đỗ Hà Anh xinh đẹp trong bộ váy cô dâu.

Tốt nghiệp THPT, Hà Anh theo học trường đại học Luật Hà Nội. Cô gây ấn tượng với bảng thành tích học tập đáng nể và thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Bên cạnh đó, Hà Anh vẫn nhận lời mời đóng phim, đảm nhiệm những vai diễn đanh đá, sắc sảo.

Hà Anh và chồng của mình.

Năng động và cởi mở là vậy nhưng Hà Anh rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bởi thế mà cô khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi mới đây cô chia sẻ trên Facebook loạt ảnh hạnh phúc trong lễ vu quy, kèm theo lời cảm ơn người thân và bạn bè đã đến chung vui cùng cô.

Người đẹp theo chồng về dinh ở tuổi 21.

Trong bộ váy cưới lộng lẫy, hoa khôi Hà thành rạng rỡ và xinh đẹp bên cạnh chú rể. Phía dưới loạt khoảnh khắc hạnh phúc là nhiều lời chúc phúc bạn bè gửi đến Hà Anh.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hà Anh , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP