Giải trí

Hà Hồ tái hợp chồng cũ trong sinh nhật Subeo

Dù đã chia tay Hà Hồ từ lâu nhưng Cường Đô La vẫn đoàn tụ với vợ cũ trong ngày con trai bước sang tuổi mới.


Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, ca sĩ Quế Vân chia sẻ một số hình ảnh về tiệc sinh nhật sớm của Subeo vào tối qua (20/6) ở nhà riêng của Hồ Ngọc Hà. Không ít khán giả bất ngờ khi Cường Đô La cũng có mặt trong ngày con trai tròn 6 tuổi. Vị doanh nhân ôm chặt cậu quý tử và cùng vợ cũ đốt pháo sáng để mừng con trai sang tuổi mới.


Cường Đô La và Hà Hồ khá gần gũi, cười nói vui vẻ bên con trai. Bố mẹ của huấn luyện viên The Face cũng không giấu được niềm vui khi thấy cháu trai hạnh phúc trong vòng tay của con gái và con rể cũ.


Hà Hồ và Cường Đô La đã chia tay được 2 năm nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai đều cố gắng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho Subeo. Hiện tại, giọng ca 'Sao ta lặng im' đã tìm được tình yêu mới, trong khi Cường Đô La cũng có cuộc tình với hot girl Hạ Vi. Hà Hồ từng tâm sự rằng, vì Subeo, cô và chồng cũ có thể chấp nhận 'chung giường'.


Trên Facebook, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc bên hồ bơi cùng con trai với dòng tâm sự: "Hình ảnh mới nhất của chúng mình. Đã cùng đi chơi những nơi mà cậu yêu thích, bơi đùa và ăn những món ăn cậu luôn chung thủy yêu cầu. 6 tuổi, được xem là thanh niên rồi đấy. Mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy luôn sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé. Mẹ sẽ về kịp tiệc tại lớp của con hôm nay, bánh đã có rồi nhé con trai, yên tâm. Love".


Vài ngày trước đó, Hà Hồ đã bơi lội cùng Subeo và bạn thân, nhà thiết kế Lý Quí Khánh tại nhà riêng.


Cậu nhóc nhí nhảnh tạo dáng sau khi đã được bơi thoả thích.

Tác giả bài viết: Yên Yên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP