Pháp luật

Giết người vì không đòi được 300.000 đồng

Phát vờ hỏi mua xe máy của Hoàng nhưng sau đó đổi ý không mua nữa. Khi người bán không trả lại 300.000 đồng thì bị anh ta thách đấu và đâm chết chủ xe.

Chiều 29/5, Công an quận 8, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hồng Phát (30 tuổi, ở quận 5) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là Phạm Văn Hoàng (47 tuổi, ở quận 8).

Theo cơ quan điều tra, trước đó, Phát hỏi mua xe máy của Hoàng với giá 1,3 triệu đồng.

Thanh niên 30 tuổi đưa trước 500.000 đồng và được Hoàng giao xe. Tuy nhiên, sau khi đi giải quyết công việc xong Phát đổi ý không mua xe nữa và yêu cầu người bán trả lại tiền.

Phát tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Lúc này, người đàn ông trung niên chỉ đồng ý trả cho Phát 200.000 đồng, vì số tiền còn lại người này đã mua ma túy sử dụng. Tức giận vì không lấy lại được tiền, Phát đã hẹn Hoàng ra cầu chữ Y, phường 8, quận 8, thách đấu.

Khoảng 3h sáng 25/5, cả 2 mang dao đến điểm hẹn hỗn chiến. Trong lúc ẩu đả Hoàng bị đối thủ đâm chết tại chỗ do bị đứt động mạch chủ.

Phát cũng bị đối thủ chém đứt gân tay, bị thương nặng ở đầu. Gây án xong, nghi can chạy khỏi hiện trường và được người thân đưa vào viện chữa trị vết thương. Sáng 27/5, Phát bị cảnh sát bắt.

Tác giả: Khánh Trung

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP