Xe

Ford Everest Sport 2020 nâng cấp ngoại hình, giá hơn 1 tỷ đồng

Ford Everest Sport 2020 vừa được ra mắt với một số bổ sung trang bị hầm hố và đậm chất thể thao.

Mẫu SUV Ford Everest Sport 2020 có ngoại hình ấn tượng vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá 1,399 triệu baht (khoảng 1,076 tỷ đồng). Đây là giá bán ưu đãi dịp ra mắt, kéo dài cho tới hết ngày 31/12. Sau đó, giá bán xe sẽ là 1,462 triệu baht (khoảng 1,124 tỷ đồng).

Phần đầu xe, chiếc SUV có lưới tản nhiệt màu đen kiểu lưới mới, đèn pha bi-LED với thấu kính hình vuông (giống với Ranger Wildtrak và Raptor bản mới) và một loạt các chi tiết sơn màu đen ở cản trước và sau. Dòng chữ Everest được chạm nổi trên nắp ca-pô, bệ bước chân sơn đen…

Bên cạnh đó, cản sốc trước và sau hầm hố hơn với màu sơn đen, nắp capô có logo Everest lớn, ốp nắp cốp, bậc cửa, thanh giằng buộc đồ trên nóc và gương chiếu hậu của xe cũng được sơn đen sần. Ford Everest Sport được trang bị bộ lazăng hợp kim 20 inch đi kèm lốp 265/50-R20. Cửa xe có logo thể hiện phiên bản Sport.

Bên trong nội thất, khoang lái của Ford Everest Sport nổi bật với ghế và táp-lô bọc da hoàn toàn cùng các đường chỉ thêu màu xanh. Tiện ích giải trí của Ford Everest Sport có thể kể đến hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch.

Xe được trang bị động cơ Turbodiesel, 4 xylanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 178 mã lực và mômen xoắn cực đại 420 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp với tính năng sang số bằng tay và hệ truyền động cầu sau.

Everest Sport có các trang bị an toàn như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ leo dốc, hệ thống giảm thiểu rủi ro, 7 túi khí với túi khí đầu gối, cảm biến lùi và camera phía sau.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Ford Everest Sport 2020 , ford

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP